" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS ฮิเบอร์เนี่ยน

บทวิเคราะห์ สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS ฮิเบอร์เนี่ยน

15 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (-1.5)

สนามแข่ง : Ibrox Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ทีมเหย้า กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ความพร้อมของทีมในขณะนี้ยังคงไม่สามารถใช้บริการ ทางด้านนักเตะหลายรายนำทีมโดย ไรอัน แจ็ค, คอนเนอร์ โกลด์สัน, ยานิส ฮาจี้, จอห์น ซูตตาร์, ฟิลิป เฮลันเดอร์ และ ทอม ลอว์เรนซ์ ที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเกมคืนนี้ทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต้องคิดหนักในการจัดตัวผู้เล่นอย่างแน่นอน พร้อมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, เลออน คิง, เจมส์ แซนด์ส, อดัม ดีไวน์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, เกล็น กามาร่า – สก็อตต์ ไรท์, สตีเว่น เดวิส, ไรอัน เคนท์ – อัลเฟรโด้ โมเรลอส

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สภาพทีม ฮิเบอร์เนี่ยน

ทีมเยือนอย่าง ฮิเบอร์เนี่ยน ขุมกำลังในตอนนี้ก่อนที่จะลงเตะในค่ำคืนนี้ เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานได้ครบทุกคนทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว นอกจาก ไคล์ มาเจนนิส ที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์เพียงคนเดียวเท่านั้นเอง คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมคนอื่นๆอย่างแน่นอน แต่ยังไงๆทีม ฮิเบอร์เนี่ยน ก็จะจัดทัพของผู้เล่นมาในแผน 4-4-1-1 เพื่อล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น ฮิเบอร์เนี่ยน

ผู้เล่น (4-4-1-1) : แม็ตต์ เมซีย์ , พอล แมคกินน์ , ไรอัน พอร์เทียส , พอล แฮนลอน , ลูวิส สตีเวนสัน , มาร์ติน บอยล์ , เจค ดอยล์-เฮยส์ , โจ นิวเวลล์ , เจมี เมอร์ฟี , จอช แคมป์เบล , เควิน นิสเบ็ต

ผลงานล่าสุด ฮิเบอร์เนี่ยน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางลงสนามฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 15 เกมเป็นการสามารถคว้าชัยมาได้ 10 เสมออีก 3 เกม แพ้แค่ 2 เกมเท่านั้นเอง ขณะที่ทางทีมเยือนอย่าง ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกมเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 6 เสมอ 2 แพ้ถึง 8 เกมด้วยกัน บอกเลยว่าถ้าให้มองดูศักยภาพของทั้งสองฝ่าย ยังไงๆก็ไม่สู้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แน่นอน

สกอร์ที่คาด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2-1 ฮิเบอร์เนี่ยน

ทีเด็ด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาแรง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment