" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ของเทรนเนอร์ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเจ๊ากับ เซลติก มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยานิส ฮาจี้, ฟิลิป เฮลันเดอร์ และ อัลเฟรโด้ โมเรโลส 3 ผู้เล่นที่ยังเจ็บ ส่วน เอ็นนามดี้ โอโฟบอร์ ก็ยังไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ และคาดว่าเทรนเนอร์ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ จะแก้เกมในระบบ 4-3-3 วาง ไรอัน เคนท์, โจ อารีโบ และ แฟชัน ซาคาลาวาง ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เรนเจอร์ส (4-3-3)

ผู้เล่น : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวเนียร์, คอนเนอร์ โกล์ดสัน, คัลวิน บาสเซย์, บอร์น่า บาริซิช – ไรอัน แจ็ค, จอห์น ลุนด์สตราม, เกล็น กามาร่า – โจ อาริโบ้, แฟชั่น ซากาล่า, ไรอัน เคนท์

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ของเทรนเนอร์ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพ่ายให้กับ มึนเช่นกลัดบัค มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขา ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิมๆเท่านั้น และคาดว่าเทรนเนอร์ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ส่ง ดานี่ โอลโม่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ 2 แดนหน้าอย่าง อังเดร ซิลวา กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จบสกอร์เกมนี้

แผนการเล่น ไลป์ซิก (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก, วิลลี่ ออร์บาน – เบนยามิน เฮนริคส์, ไทเลอร์ อดัมส์, คอนราด ไลเมอร์, อังเกลิโญ่ – ดาเนี่ยล โอลโม่ – กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, โดมินิค โซบอสซไล

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เจ้าถิ่น ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกม หลังได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ส่วนทางทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ผลงานของพวกเขาก็ไม่ดีต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่ ด้วยการชนะ 3 และแพ้ 2 จากการลงสนามไป 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก จะบุกมาคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment