" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : สปอร์ตพาร์ค รอนโฮฟ

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (+1.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ทีมเหย้า กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ไมเออร์เฮอร์, ฮอวาร์ด นีลเซน, พอล เซกวิน,เจมี เลเวลิง 4 ผู้เล่นที่เจ็บ ส่วน เจโตร วิลเลมส์ ก็จะอดลงสนามช่วยทีม 1 เกมเพราะมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ จะใช้แผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 วาง อฟีมีโก ปูลูลู กับ ดิคสัน อเบียมา ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลินด์ – เซบาสเตียน ไกรส์เบ็ค, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, นิค เฟียร์เกเวอร์ – ซิมง อัสต้า, ติโมธี ติลล์มัน, โตเบียส ราเชิ่ล, จาน-ลูก้า อิตเตอร์ – ยามี่ เลเวลิ่ง – เจสซิค เอ็นกานคัม, บรานีมีร์ เฮอร์โกต้า

ผลงานล่าสุด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังพลาดท่าแพ้ให้ โบคุ่ม มาด้วยสกอร์ 3-4 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์เซล ชเมลเซอร, ดอนเยลล์ มาเลน, จิโอวานนี เรย์นา, ตอมาส มูนีเยร์ 5 ผู้เล่นเนื่องจากเจ็บ และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อาลิง โฮลัน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์วิน ฮิตซ์ – เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อาคานฌี, ด็อง ซากาดู, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, อาเซล วิตเซล – มาริอุส โวล์ฟส์, มาร์โก้ ร๊อยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ – ยูซูฟา มูโกโก้

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่มีฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังถือว่าค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างดูแผ่วลงไปอย่างมาก ด้วยการไม่ชนะมาแล้ว 3 นัดติดกันและเป็นแพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment