" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล โอลิมปิกลียง vs อฌักซิโอ้

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS อฌักซิโอ้

5 สิงหาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5

สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

 สภาพทีมโอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้กระชับมิตรเสมอกับทีม อินเตอร์ มิลาน มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เจฟฟ์ ไรน์-อเดเลด และ มาซ็องซ์ คาเกเรต์ 3นักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เฮนริเก้ ที่ยังมาติดแบนในเกมนี้อีก ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน โอลิมปิก ลียง จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ลูคัส ปาเกต้า ปักหลักคุมแดนกลางส่วนหน้าเป้าเกมนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ลงจบสกอร์ในเกมนี้อยู่ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น: โอลิมปิก ลียง 

ผู้เล่น 4-3-3 :  อันโธนี่ โลเปส – มาโล กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, คาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโกลัส ตาเลียฟีโก้ – โฌอันน์ เลอเปอน็องต์, ฮุสเซ็ม อาอูอาร์, ลูคัส ปาเกต้า – เตเต้, อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์, คาร์ล โตโก-เอก็อมบี

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม อฌักซิโอ้

อฌักซิโอ้ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาพวกเขาได้บุกไปกระชับมิตรเสมอกับทีม ลอริยองต์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้บอกเลยว่านักเตะของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายดี และยังไม่มีนักเตะรายไหนที่เดี้ยงหรือว่าติดโทษแบนเข้ามาสักรายเดียว ส่วนการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อฌักซิโอ้ จะพาลูกทีมมาในแผน 4-4-2 โดยแดนกลางส่ง วินเซนต์ มาร์เค็ตติ และ โธมัส ม็องกานี่ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้สองกองหน้าอย่าง โรแม็ง ฮามูม่า และ เบวิช มูสซิตี้-โอโก้ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น : อฌักซิโอ้ 

ผู้เล่น 4-2-3-1 :  เบนฌาแม็ง เลอรัว – มิกกาแอล อัลฟองส์, อูมาร์ กอนซาเลซ, เกลม็องต์ วีดาล, อิสมาแอล ดิยัลโล่ – โตมาส์ ม็องกานี่, แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตติ – ซีริลล์ บายาลา, โรแม็ง อามูมา, เควิน สปาดานูดา – กาเอต็อง กูร์กเตต์

ผลงานล่าสุด อฌักซิโอ้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก ลียง ที่กำลังทำผลงานในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นพอสมควรด้วยการคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อฌักซิโอ้ ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกันโดยชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมเกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูนั้นบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ค่อนข้างดูฝืดทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีม โอลิมปิก ลียง จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment