" "
วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ตูลูส -vs- เกรอน็อบล์

บทวิเคราะห์บอล ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส
ตูลูส -vs- เกรอน็อบล์
สนาม: สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส
เวลา: 01:45
ราคาบอล: ตูลูส ต่อ ครึ่งลูก

สภาพทีม ตูลูส
ปาทริซ การ็องด์ ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีนักเก็บผลเจ๊ามา 2 เกม นัดล่าสุดก็เพิ่งเสมอกับ เดิงแกร์ก 3-3 นัดนี้จะไม่มี สเตฟ เอ็มวูเอ ติดโทษแบน นอกนั้นพร้อมลง

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 5-3-2 สเตเว่น โมไรร่า, เคลวิน อามีย็อง, เซบาสเตียง เดอเวสต์, บาโฟเด้ เดียกีเต้, เดยเวร์ มาชาโด้ จะลงเล่นในเกมรับ ส่วน เบรชท์ ดีอาเกอร์, มานู โกเน่, บรานโก้ ฟาน เดน บูเมน จะคอยสร้างสรรค์เกมให้สองหัวหอกอย่าง อามีน อาดลี่, รีส ฮีลี่ย์

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ตูลูส (5-3-2) : มักซีม ดูเป้ – สเตเว่น โมไรร่า, เคลวิน อามีย็อง, เซบาสเตียง เดอเวสต์, บาโฟเด้ เดียกีเต้, เดยเวร์ มาชาโด้ – เบรชท์ ดีอาเกอร์, มานู โกเน่, บรานโก้ ฟาน เดน บูเมน – อามีน อาดลี่, รีส ฮีลี่ย์

 

สภาพทีม เกรอน็อบล์
ฟิลิปป์ ฮินช์แบร์เกอร์ เพิ่งชนะ ปารีส แอฟเซ มา 2-0 เกมนี้จะไม่มี ชอร์ดี กาสปาร์ จากอาการเจ็บ อารูน่า แต่ อารูน่า อาบู-เดมบา จะลงมาช่วยทีมแทน

การจัดทัพตามสูตร 4-2-3-1 อาชิลล์ อานานี่ จะลงเป็นหน้าเป้า พร้อมมี วิลลี่ เซเมโด้, เชสซี่ เบเนต์, โยริซ ราเวต์ คอยสร้างสรรค์เกมให้หัวหอก ด้าน อ็องโตนี่ เบลมงต์, ชาร์ลส์ ปิกเกล จะเป็นกลางตัวรับ และ อารูน่า อาบู-เดมบา, อาเดรียง มงเฟร, โลอิก เนสตอร์, เฌโรม มงบรีส์ จะคอยเป็นปราการหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เกรอน็อบล์ (4-2-3-1) : บริซ โมบิเยอ – อารูน่า อาบู-เดมบา, อาเดรียง มงเฟร, โลอิก เนสตอร์, เฌโรม มงบรีส์ – อ็องโตนี่ เบลมงต์, ชาร์ลส์ ปิกเกล – วิลลี่ เซเมโด้, เชสซี่ เบเนต์, โยริซ ราเวต์ – อาชิลล์ อานานี่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เกม
หากทีมใดเข้าวินในเกมนี้ก็จะได้ไปบู๊กับทีมที่ 18 ของลีกเอิง ซึ่งจะเป็นโปรแกรมแบบเล่นสองนัดเหย้าเยือนและถ้าใครชนะก็จะได้เล่นในลีกสูงสุดต่ไป เกมนี้ เกรอน็อบล์ ซึ่งผลงานไม่ได้แย่จะสู้ด้วยทุกอย่างที่มี สวนทางกับ ตูลูส ที่ออกอาการดร็อป แต่ถ้าดูจากสถิติในการพบกันของคู่นี้ จะเป็น ตูลูสที่ทำได้ดีกว่า เกรอน็อบล์ ซึ่งมองดูแล้วเกมนี้น่าจะไม่ได้ต่างกัน เจ้าถิ่นอาจมีสดุดไปบ้าง แต่นัดนี้จะใช้ความแข็งแกร่งของทัพเฉือนเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
ตูลูส ชนะ 2-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment