" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล

6 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Craven Cottage

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา เกมที่แล้วพาทีมเปิดรังกระชับมิตรเสมอกับทีม บียาร์เรอัล มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี่พวกเขายังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก โจ ไบรอัน กับ แฮร์รี่ วิลสัน ที่พากันกอดคอเดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามในเกมนี้คิดว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ยืนเป็นหน้าเป้าและให้สามแนวรุกอย่าง นีส์เค่นส์ เคบาโน่, อันเดรียส เปไรร่า กับ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ค่อยสอดแทรกเกมด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น: ฟูแล่ม

ผู้เล่น 4-2-3-1 : แบร์น เลโน่ – เคนนี้ เตเต้ , โทซิน , ทิม รีม , แอนโธนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด , ชูเอา เปาลินญ่า – บ็อบบี้ รีด , อันเดรียส เปเรยร่า , นีสเก้นส์ เคบาโน่ – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมที่แล้วพาทีมกระชับมิตรแพ้ทีม สตราส์บูร์ก มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไม่มีนักเตะที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวจะมีแต่พวก ควีมิน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ดิโอโก้ โชต้า ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคิดว่ากุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 แดนกลางส่ง ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ค่อยคุมเกมแดนกลาง ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ หลุยส์ ดิอาซ จะช่วยกันล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ลิเวอร์พูล

 ผู้เล่น 4-3-3 : อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โม ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , หลุยส์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟูแล่ม ผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมาก ด้วยการคว้าชัยชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมลิเวอร์พูล ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดนั้นต้องบอกว่ายังไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ด้วยการคว้าชัยมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม ฟูแล่ม ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้เยอะพอสมควร และเกมนี้ฟันธงอยากไม่ยากเชื่อว่าทีม ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะกับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment