" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ ยูเครน VS ไซปรัส 7 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ
ยูเครน VS ไซปรัส

7 มิถุนายน 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ยูเครน ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Oblasny SportKomplex Metalist

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม ยูเครน
เจ้าบ้าน ยูเครน ของเทรนเนอร์ อังเดร เชฟเชนโก้ ได้ทำการเรียกตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ตาราส สเตฟาเนนโก้, เอดูอาร์ โซโบล, มีโคล่า ชาปาเรนโก้ และ มาร์ลอส มาช่วยทีมในเกมนี้ ด้าน เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, จูเนียร์ โมราเอส และ วลาดิสลาฟ ซูเปรียย่า น่าจะได้พักเนื่องจากมีอาการเจ็บ

แผนการเล่นในวันนนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 มีโคล่า ชาปาเรนโก้ จะลงเล่นเกมรุก ด้าน มาร์ลอส, รุสลัน มาลินอฟสกี้, อังเดร ยาร์โมเลนโก้ คอยเสริมเกมรุกอยู่ข้างหลัง พร้อมมี ตาราส สเตฟาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ ที่จะคอยเป็นตัวตัดเกม

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ยูเครน (4-2-3-1) : อังเดร เปียตอฟ – เอดูอาร์ โซโบล, เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – ตาราส สเตฟาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ – มาร์ลอส, รุสลัน มาลินอฟสกี้, อังเดร ยาร์โมเลนโก้ – มีโคล่า ชาปาเรนโก้

ผลงานล่าสุดของ ยูเครน

 

สภาพทีม ไซปรัส
ฟากทีมเยือน ไซปรัส ของผู้จัดการทีม นิคอส คอสเตโนกลู ในเกมนี้จะมี ดิมิทริส คริสโตฟี่, อเล็กซ์ โกกิช, นิโกลัส ยอนนู, กรีกอริส คาสตานอส, อันเดรีส คาโร่ และ มาริออส อิเลีย พร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-3-3 จะออกสตาร์ทโดย มินาส อันโตนิอู, มาริออส อิเลีย, ดิมิทริส คริสโตฟี่ ที่จะลงทำเกมรุก พร้อมกับ กรีกอริส คาสตานอส, อเล็กซ์ โกกิช, คอสตาคิส อาร์ตีมาตาส สร้างสรรเกมในแดนกลาง และ ปาริส ปาสติส, อันเดรีส คาโร่, คอนสแตนตินอส ไลฟิส, นิโกลัส ยอนนู คุมเกมแถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ไซปรัส (4-3-3) : ดิมิทริส ดิมิทริอู – ปาริส ปาสติส, อันเดรีส คาโร่, คอนสแตนตินอส ไลฟิส, นิโกลัส ยอนนู – กรีกอริส คาสตานอส, อเล็กซ์ โกกิช, คอสตาคิส อาร์ตีมาตาส – มินาส อันโตนิอู, มาริออส อิเลีย, ดิมิทริส คริสโตฟี่

ผลงานล่าสุดของ ไซปรัส

วิเคราะห์เกม
ยูเครน ผลงานระยะหลังเริ่มจะดีขึ้นหลังเก็บผลเจ๊ามา 4 นัดซ้อน ก่อนจะกลับมาคัมแบ็คได้เป็นเกมแรกจาก 8 เกมที่ผ่านมา ด้านผลงานในบ้านกระเตื้องขึ้น หลังคว้าชัยมาได้ในเกมล่าสุด

ไซปรัส ฟอร์มการเล่นช่วงหลังเริ่มสดุดหลังแพ้มาในนัดล่าสุด ส่งผลให้ 5 เกมหลังพ่ายแพ้ร่วม 3 เกม และสามารถเก็บผลชนะมาได้แค่นัดเดียวจาก 5 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานนอกบ้านยังต้องปรับปรุง ทำให้แมตช์นี้ ยูเครน ที่ฟอร์มการเล่นอยู่ในทิศทางที่ดีกว่าจะไล่บดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
ยูเครน 1-0 ไซปรัส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment