" "

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ เดนมาร์ก VS บอสเนีย 6 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ
เดนมาร์ก VS บอสเนีย

6 มิถุนายน 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Brøndby Stadion

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

สภาพทีม เดนมาร์ก
เดนมาร์ก ที่นำทีมมาโดยผู้จัดการทีม แคสเปอร์ ฮูลมานด์ นัดนี้ตัวหลักพร้อมลงฟาดแข้งไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เพิ่งได้แชมป์ เซเรีย อา อิตาลี กับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ซีซั่น 2020-2021 และยังมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก กองกลางของ สเปอร์ส

เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ4-2-3-1 ออกสตาร์ทโดยตัวรุกอย่าง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และ โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์ติน เบรธเวต จะคอยทำเกมอยู่ข้างหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ – โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุดของ เดนมาร์ก

 

สภาพทีม บอสเนีย
อิวายโล่ เปเตฟ ผู้จัดการทีม บอสเนีย จะให้ เอดิน เชโก้ หัวหอกหลักของทีมได้พัก ส่วน เซอัด โคลาซินัช กับ อัสเมียร์ เบโกวิช มีอาการเจ็บ แต่ ราเด้ ครูนิช, ฮาริส ดูลเยวิช, เอร์เมดิน เดมิโรวิช และ อาเมอร์ โกยัค พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 เอร์เมดิน เดมิโรวิช จะลงเล่นหน้าเป้า ส่วน วลาดาน ดานิโลวิช, ราเด้ ครูนิช – สมาอิล เปรฟยัค, อาเมอร์ โกยัค, ลูก้า เมนาโล่ จะคอยทำเกม

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
บอสเนีย (4-2-3-1) : อิบราฮิม เชฮิช – ดาร์โก้ โทโดโรวิช, ซานิซ่า ซานิคานิน, เดนิส ฮัดซิกาดูนิช, เอลดาร์ ซิวิช – วลาดาน ดานิโลวิช, ราเด้ ครูนิช – สมาอิล เปรฟยัค, อาเมอร์ โกยัค, ลูก้า เมนาโล่ – เอร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลงานล่าสุดของ บอสเนีย

วิเคราะห์เกม
เดนมาร์ก ผลงานระยะหลังกำลังไปในทิศทางที่ดีสามารถเก็บชัยมาได้ 3 นัดจาก 4 เกมท้าย ก่อนจะมาเสมอในแมตช์ล่าสุด แต่ยังไม่ปราชัยทีมใดจาก 4 เกมที่ลงเล่น บวกกับผลงานในบ้านที่กำลังดีดด้วยการซิวชัยได้ใน 4 นัดหลัง

บอสเนีย ฟอร์มการเล่นช่วงหลังยังไม่ดีนัก เสมอมา 3 เกมจาก 4 เกม และยังซิวชัยมาไม่ได้จากการลงเล่น 13 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานด้านเกมเยือนยังต้องพัฒนา ส่งผลให้เกมนี้ เดนมาร์ก ที่ภาพรวมดูดีกว่าจะสามารถไล่ทุบ บอสเนีย และเอาชัยมาได้

สกอร์ที่คาด
เดนมาร์ก 2-1 บอสเนีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment