" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ เยอรมนี VS เดนมาร์ก 2 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ
เยอรมนี VS เดนมาร์ก

2 มิถุนายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Tivoli Stadion Tirol

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม เยอรมนี
เยอรมัน ของกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ได้ทำการเตรียมแผนปรับรูปแบบของเกมต่างๆ และได้เรียกตัว โธมัส มุลเลอร์ กับ มัทส์ ฮุมเมิลส์ สองแข้งประสบการณ์สูง กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เพื่อใช้งานในแมตช์นี้ หลังไม่มีชื่อติดทีมชาติมา 2 ปี

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-3-3 ประจำการโดย แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ พร้อมมี เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส คอยลงทำเกม และ นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ จะคุมเกมรับ

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เยอรมนี (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ – เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส – แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์

ผลงานล่าสุดของ เยอรมนี

 

สภาพทีม เดนมาร์ก
เดนมาร์ก ของผู้จัดการทีม แคสเปอร์ ฮูลมานด์ จะมีมิดฟิลด์อย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น มาช่วยทำเกม ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ของสโมสร สเปอร์ส และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของ เลสเตอร์ ซิตี้

แผนการเล่นในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมกับ โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ด้าน ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น คอยสนับสนุนเกมรุกให้กับ มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่คอยล่าสกอร์

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ – โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุดของ เดนมาร์ก

วิเคราะห์เกม
เยอรมัน ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก 4 เกมที่ลงแข่งคว้าชัยได้ 2 เกม และพ่าย 2 เกม แต่ 6 เกมที่ผ่านมาชนะรวม 4 เกม ด้านเกมรุกและรับยังประสานงานลงตัวอยู่

เดนมาร์ก ผลงานระยะหลังยังทำได้ดี 3 เกมท้ายสามารถซิวชัยรวด แถมยังถลุงคู่แข่งไปได้ 14 ลูก และไม่เสียประตูให้ใครใน 3 เกมหลัง ส่งผลให้ 9 เกมหลังกวาดชัยมาได้ 8 เกม และปราชัยแค่นัดเดียวจาก 10 เกมที่ผ่านมา คาดว่าเกมนี้ เดนมาร์ก ที่ผลงานช่วงหลังดี จะเก็บผลเจ๊าจาก เยอรมัน ไปได้

สกอร์ที่คาด
เยอรมนี 2-2 เดนมาร์ก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment