" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ มิดเดิลสโบรห์ VS เวสต์บรอมวิช

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
มิดเดิลสโบรห์ VS เวสต์บรอมวิช

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิดเดิลสโบรห์ 

เจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรห์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าพ่ายให้ บริสตอล ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรห์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มิดเดิลสโบรช์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โจ ลัมลีย์ – แพ็ดดี้ แม็คแนร์, โซล บัมบ้า, มาร์ก โบล่า – ลี เพลเทียร์, มาร์ติน ปาเยโร่, จอนนี่ ฮาวสัน, ไอเซห์ โจนส์ – แม็ตต์ ครู๊กส์ – อูเช่ อิ๊คเปียซู, อันดราซ สโปราร์

ผลงานล่าสุด มิดเดิลสโบรห์ 

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาได้บุกไปแพ้ ลูตัน ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู่เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์บรอมวิช (3-4-3)

ผู้เล่น : แซม จอห์นสตัน – เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, แม็ตต์ คล้าร์ก – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เจค ลิเวอร์มอร์, อเล็กซ์ โมแว็ตต์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เกรดี้ เดียนกาน่า, คาร์ลัน แกรนท์, คัลลัม โรบินสัน

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมวิช

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรห์ ลงแข่งไปแล้ว 31 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 10 เกม มี 49คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนทีมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ลงแข่งไปแล้ว 32 เกมชนะ 12 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 10 เกม มี46คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะยังไงก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรห์ จะสามารถคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment