" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ สวอนซี ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
สวอนซี ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Swansea.com Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

สวอนซี ซิตี้ เจ้าถิ่น เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ถือว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่เลย และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น สวอนซี ซิตี้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สวอนซี ซิตี้ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เบน ฮาเมอร์ – เบน คาบังโก้, ไคล์ นอตัน, ไรอัน แมนนิ่ง – ไซรัส คริสตี้, เจย์ ฟูลตัน, แม็ตต์ กริมส์, โจเอล ลาติโบดิแยร์ – คอรี่ย์ สมิธ, ฮานเนส โวลฟ์ – โจแอล ปิรู

ผลงานล่าสุด สวอนซี ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ มาแบบไม่มีประตูสักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ จะนำทีมมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลูตัน ทาวน์ (3-5-2)

ผู้เล่น : เจมส์ เช – ทอม ล็อคเยอร์, กาเบรียล ออสโฮ, คัล เนย์สมิธ – เจมส์ บรี, เพลลี่-รัดด็อค เอ็มปันซู, อัลลัน แคมป์เบลล์, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, อามารี่ เบลล์ – คาเมรอน เจอโรม, แฮร์รี่ คอร์นิค

ผลงานล่าสุด ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์ วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สวอนซี ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังขาดกำลังใจเพราะเกมที่แล้วพวกเขาได้แพ้มาถือว่านักเตะในทีมของพวกเขาค่อนข้างไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ ผลงานของพวกเขาก็ดูค่อนข้างดีในระดับหนึ่งและ5นัดหลังของพวกเขาก็แพ้เพียง1เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment