" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เบอร์มิงแฮม

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เบอร์มิงแฮม

วันที่ 30 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20:30 น.
ราคาบอล : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

เจ้าถิ่น ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ภายใต้การดูแลของโค้ช เวย์น รูนีย์ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี กรึสเตียน บีแยลิก ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายของ เรเวล มอร์ริสัน รายนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เช่นเดียวกันเพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนในแมตช์นี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช เวย์น รูนีย์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-1-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (4-4-1-1)

ผู้เล่น : ไรอัน อัลล์ซ็อป – นาธาน เบิร์น, ริชาร์ด สเตียร์แมน, เคอร์ติส เดวีส์, ลี บูคาแนน – เฟสตี้ อีโบเซเล่, แม็กซ์ เบิร์ด, เลียม ธอมป์สัน, เจสัน ไนท์ – ทอม ลอว์เรนซ์ – โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์

ผลงานล่าสุด ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบอร์มิงแฮม

ทีมเยือน เบอร์มิงแฮม ภายใต้การดูแลของ ลี โบวเยอร์ เกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย มาติยา ซาร์คิช, อีวาน ซานเชซ, ทรอย ดีนี่ย์, อาดัน จอร์จ, มาร์เซล โอ๊คลีย์ พวกเขาทั้งห้ารายนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ลี โบวเยอร์ จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : นีล เอเธอริดจ์ – มักซิม โกแล็ง, เทเดน เมนกี้, มาร์ค โรเบิร์ตส์, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – อิวาน ซันยิช, ไรอัน วู้ด – ลูคัส ยุทคิวิซ, จอร์แดน เจมส์, โอเนล เอร์นานเดซ – สก็อตต์ โฮแกน

ผลงานล่าสุด เบอร์มิงแฮม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่ากำลังย่ำแย่อย่างหนักและก็จมอยู่3อันดับสุดท้ายของตารางอีกด้วย ส่วนทีมเยือน เบอร์มิงแฮม พวกเขาก็ทำผลงานได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคยแต่ผลงานของพวกเขาจะดูดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน เบอร์มิงแฮม จะสามารถบุกมาถล่มเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment