" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เบอร์มิงแฮม VS ปีเตอร์โบโร่

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
เบอร์มิงแฮม VS ปีเตอร์โบโร่

วันที่ 25 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เบอร์มิงแฮม (-0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบอร์มิงแฮม

เจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม เกมล่าสุดได้เปิดบ้านเฉือนชนะ บาร์นสลีย์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมจะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (3-4-3)

ผู้เล่น : มาติย่า ซาร์คิช – มาร์ค โรเบิร์ตส์, ฮาร์ลี ดีน, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – มักซิม โกแล็ง, ไรอัน วู้ด, อิวาน ซันยิช, เฌเรมี่ เบล่า – ทาฮิธ ชอง, สก็อตต์ โฮแกน, ทรอย ดีนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบอร์มิงแฮม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปีเตอร์โบโร่

ทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ เกมล่าสุดได้บุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด (3-4-1-2)

ผู้เล่น : คริสตี้ พีม – แฟร้งกี้ เคนท์, นาธาน ทอมป์สัน, มาร์ค บีเวอร์ส – โจ วอร์ด, โอลลี่ นอร์เบิร์น, จอร์จ แกรนต์, แดน บัตเลอร์ – โจเอล แรนดัลล์ – แจ็ค มาร์ริอ็อต, จอนสัน คล๊าร์ก-แฮร์ริส

ผลงานล่าสุด ปีเตอร์โบโร่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นเพราะ3เกมล่าสุดในลีกพวกเขาชนะมาได้เพียง1เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ ก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีและ3เกมหลังก็ได้ปราชัยมาทั้งหมด แต่ถ้าดูผลงานของทัังสองทีมเจอกัน5เกมหลังสุดต้องบอกว่าทั้งสองทีมเจอกันได้อย่างสูสี แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม จะเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment