" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส VS มิดเดิลสโบรห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส VS มิดเดิลสโบรห์

วันที่ 24 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เจ้าถิ่น แมตช์ล่าสุดได้บุกไปแพ้ให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น แบล็คเบิร์น (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส คามินสกี้ – ไรอัน นียามเบ้, ดาร์ราจ เลนิแฮน, ดานี่ อายาล่า, แฮร์รี่ พิคเกอริง – โจ โรธเวลล์, ลูอิส เทรวิส, จอห์น บัคลี่ย์ – แซม กัลลาเกอร์, ไทรีส โดแลน, เบน เบรเรตัน

ผลงานล่าสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิดเดิลสโบรห์

มิดเดิลสโบรห์ ทีมเยือน แมตช์ล่าสุดได้เฉือนชนะ เรดิง มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ จะนำทีมมาในแผน 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น มิดเดิลสโบรช์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โจ ลัมลีย์ – อันเฟอร์นี่ ไดค์สตีล, แกรนท์ ฮอลล์, ดาเอล ฟราย, มาร์ค โบล่า – จอนนี่ ฮาวสัน, แพทริค แม็คแนร์ – เชด สเปนซ์, แม็ตต์ ครู๊กส์, ไอเซห์ โจนส์ – อูเช่ อิคเปียซู

ผลงานล่าสุด มิดเดิลสโบรห์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ผลงานตอนนี้ถือว่ากำลังดีอยู่ต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ดีเช่นเดียวกันด้วยการชนะถึง12เกมจากการลงแข่ง26นัด แต่ถ้าให้ดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment