" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เร้ดดิ้ง VS ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เร้ดดิ้ง VS ฟูแล่ม

วันที่ 11 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เร้ดดิ้ง

เจ้าถิ่น เร้ดดิ้ง แมตช์ที่ผ่านมาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น เร้ดดิ้ง จะเปิดบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังจะมีแต้มในบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เร้ดดิ้ง (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลุค เซาธ์วูด – แอนดี้ เยียดอม, สกอตต์ แดนน์, เลียม มัวร์, อับดูล บาบา ราห์มาน – แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, จอช ลอเรนท์ – อาเลน ฮาลิโลวิช, จอห์น สวิฟท์, ทอม เดเล่-บาชิรู – แอนดี้ แคร์โรลล์

ผลงานล่าสุด เรดดิ้ง

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ทีมเยือน ฟูแล่ม แมตช์ที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ฟูแล่ม จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟูแล่ม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาเร็ค โรดัค – เดนิส โอดอย, โทซิน อาดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, ทอม แคร์นี่ย์ – แฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เร้ดดิ้ง มีผลงานที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะได้เพียง8เกมจากการลงแข่งไป23นัด ส่วนด้านทีมเยือน ฟูแล่ม ฟอร์มในช่วงหลังมานี้ของพวกเขาต้องบอกว่าเอาไม่ดีเสียเลยและได้หล่นมาอยู่อันดับ3ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ฟูแล่ม จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment