" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ สโต๊ค ซิตี้ VS ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
สโต๊ค ซิตี้ VS ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

วันที่ 30 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สโต๊ค ซิตี้

เจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เปิดรังเจ๊ากับ มิดเดิลสโบรห์ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2

แผนการเล่น สโต๊ค (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โยเซฟ เบอร์ซิค – เบน วิลม็อท แดนนี่ บาธ, เจมส์ เชสเตอร์ – ทอมมี่ สมิธ, โจ อัลเลน, มาริโอ วรานชิช, จอช ไทมอน – นิค พาวล์ – ไทรีส แคมป์เบลล์, สตีเว่น เฟล็ทเชอร์

ผลงานล่าสุด สโต๊ค ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ทีมเยือน แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาให้มาสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ จะนำทีมมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ดาร์บี้ (3-5-2)

ผู้เล่น : ไรอัน อัลล์ซ็อปป์ – ฟิล จากีลก้า, เคอร์ติส เดวี่ส์, เคร็ก ฟอร์ไซธ์ – คามิล ยอซเวียค, เจสัน ไนท์, แม็กซ์ เบิร์ด, แกรม ชินนี่, ดีแลน วิลเลียมส์ – โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์, ทอม ลอว์เรนซ์

ผลงานล่าสุด ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ มีผลงานที่กระท่อนกระแท่นในการชนะได้เพียง1เกมจากการลงแข่ง4เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือน ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ที่ตอนนี้พวกเขากำลังมีความมั่นใจอย่างมากเขา2เกมหลังพวกเขาสามารถชนะทีมใหญ่มาได้สักสองเกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูเหมือนว่าเจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ มีผลงานที่ดีกว่าอยู่พอสมควร แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ จะบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment