" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ บอร์นมัธ VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
บอร์นมัธ VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วันที่ 14 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ 0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ เจ้าถิ่น ที่มีโค้ชอย่าง สก็อต พาร์กเกอร์ ที่พาทีมทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการชนะ 3 เกม และเสมอ 3 เกม และยังไม่แพ้ใครในตลอด 6 เกม ที่ลงแข่ง ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อนักเตะแกนหลักอย่าง ลูวิส คุก กับ จูเนียร์ สตานิลาส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ควีนส์ปาร์ค ผู้มาเยือน ของโค้ชอย่าง มาร์ก วอร์เบอร์ตัน ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างดีและยังไม่แพ้ใครมาตลอด 6 เกม ที่ลงแข่งชนะถึง 3 เกม และเสมอ 3 เก็บได้ 12 คะแนน โดยภาพรวมในแมตช์นี้พวกเขาต้องอดใช้งานทางด้าน แซม ฟิลด์ กับ ลี วอลเลซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้องลงสนามทุกตำแหน่ง

ผลงานล่าสุด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บอร์นมัธ ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นที่ยังไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อ ด้วยการชนะ 3 เกม และเสมอ 3 เกม ถือว่าเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างดีส่วนทางด้านทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค ที่ทำผลงานดีเช่นเดียวกันและยังไม่แพ้ใครมาติดต่อกัน 6 เกม ชนะ 3 เกม และเสมอ 3 เกม ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง แต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมถือว่าทั้งสองทีมมีผลงานดีเท่าๆกันส่วนราคาบอลเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น บอร์นมัธ ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีกว่าเพราะได้เล่นในบ้านตัวเอง และทำให้แมตช์นี้เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าบ้าน บอร์นมัธ จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment