" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ยูโรป้าลีก ลาซิโอ้ VS ปอร์โต้

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ยูโรป้าลีก
ลาซิโอ้ VS ปอร์โต้

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 00:45 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ้ (-0/0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ้

เจ้าถิ่น ลาซิโอ้ เกมที่ผ่านมาของทีมได้บุกไปเสมอกับ อูดิเนเซ่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกคนดีแถมยังไม่มีข่าวของนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามา และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลาซิโอ้ จะวางหมากแมตช์นี้ในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลาซิโอ้ (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮูซาย, ปาทริค, เฟลิเป้, อดัม มารูซิซ – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลแบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, โจวานี กาบรัล

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์โต้

ทีมเยือน ปอร์โต้ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ โมไรเน่เซ่ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ปอร์โต้ จะนำทีมมาในแผน 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปอร์โต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ดิโอโก้ คอสต้า – ชูเอา มาริโอ, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เปเป้, ไซดู ซานูซี – โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้, วิตินญ่า, เปเป้ อากีโน่ – ฟาบิโอ วิเอร่าง, โตนี่ มาร์ติเนซ

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ้ ที่ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างแผ่วลงไปพอสมควรด้วยการเก็บชัยมาได้1เกมจากการลงสนามไป4นัดหลัง ส่วนทีมเยือน ปอร์โต้ ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากและไม่แพ้ใครมาแล้ว15เกมติดรวมทุกรายการ แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ปอร์โต้ จะบุกไปเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment