" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS วัตฟอร์ด

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS วัตฟอร์ด

29 สิงหาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadiumบทวิเคราะห์

อันดับตารางคะแนนบทวิเคราะห์

แผนการเล่นของทั้งสองทีมบทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมบทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมส์ในลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะทางด้านของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ 1-0 เก็บไปแล้ว 6 คะแนน อยู่โซนหัวตารางเวลานี้ ความพร้อมของทีมในวันนี้จะไม่มีรายชื่อของ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กับ โจ โรดอน ที่ยังไม่หายบาดเจ็บ แต่จะได้ใช้งานของ แฮร์รี่ เคน กลับมาลงช่วยทีมอีกครั้ง คาดว่าสันนี้นายใหญ่ นูโน่ จะมาในระบบ 4-3-3 ใช้งานตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน ประสานงานร่มกับ ซน เฮือง-มิน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอริก ดายเออร์, เดเล่ อัลลี, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน ส่วน ลูคัส มูร่า, โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงส์, มุสซ่า ซิสโซโก้, เบน เดวีส, แมตต์ โดเฮอร์ตี้, คริสเตียน โรเมโร่, ไบรอัน กิล และ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ คอยสลับเปลี่ยน
แผนการเล่น: 4-3-3
รายชื่อนักเตะ: อูโก้ โยริส – จาเฟ็ต ทังกังก้า, ดาวินสัน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, เดเล่ อัลลี – สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, ซน เฮือง-มิน, แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุดของ: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์บทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: วัตฟอร์ด
ซิสโก้ มูนญอซ ของทางด้าน ทีมเยือน วัตฟอร์ด นัดล่าสุดในลีก บุกไปแพ้ทางด้านของ ไบรท์ตัน มา 0-2 ในนัดแรกถือว่าทำได้ดีเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ 3-2 สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้ จะไม่มีรายชื่อ ชูเอา เปโดร เพียงรายเดียวที่ยังไม่ฟิตพร้อมที่จะลงสนาม คาดว่ากุนซือ มูนญอซ จะจัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ใช้งานตัวหลักอย่าง ทรอย ดีนี่ย์, แดน กอสลิ่ง, แดนนี่ โรส, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า พร้อมกับ โจชัว คิง นำทัพ ขณะที่ อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, คริสติย็อง คาบาเซเล่, เคร็ก แคธคาร์ท และ อิมราน ลูซ่า โดยมี อังเดร เกรย์, เฌเรมี่ เอ็นกาเกีย และ คูโช่ เอร์นานเดซ นั่งสำรอง
แผนการเล่น: 4-1-4-1
รายชื่อนักเตะ: ดาเนียล บัชมานน์ – เคร็ก แคธคาร์ท, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, คริสติย็อง คาบาเซเล่, แดนนี่ โรส – แดน กอสลิ่ง – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า, โจชัว คิง – ทรอย ดีนี่ย์

ผลงานล่าสุดของ: วัตฟอร์ดบทวิเคราะห์

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
เจ้าบ้าน ไก่เดือยทองวันนี้ จะได้หัวหอกตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน กลับมายืนแดนหน้าอีกครั้ง ทำให้ทัพไก่เดือยทอง มีประสิทธิภาพในเกมส์รุกมากขึ้นอีก วันนี้สภาพทีมของเจ้าบ้านถือว่าเตรียมทัพมาดีพอสมควรนักเตะตัวหลักอยู่กันครบทีม ส่วนทางด้านของทีมเยือน แตนอาระวาด เพิ่งจะเก็บได้เพียง 3 แต้ม จาก 2 นัด วันนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ วันนี้เรทเปิดมาให้ทางด้านของเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1/1.5 มองแล้ว่า ขุมกำลังทางฝั่งเจ้าบ้านดู เหนือกว่าเยอะ อีกทั้งเล่นในถิ่นตัวเองพวกเขาแข็งแกร่งอย่างมาก วันนี้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment