" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซน่อล

28 สิงหาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 18.30 น
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Etihad Stadiumบทวิเคราะห์

อันดับตารางคะแนนบทวิเคราะห์

แผนการเล่นของทั้งสองทีมบทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมบทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทางฝั่ง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดลีกนัดแรกบุกไปแพ้ทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาด้วยสกอร์ 0-1 นัดล่าสุดกลับมาเล่นในบ้านไล่ถล่มทางฝั่งของ นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ตอนนี้อยู่โซนกลางตาราง ความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ กับ ฟิล โฟเด้น ที่ยังไม่หายจากบาดเจ็บ ส่วนรายของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ อยู่ในระหว่างถูกดำเนินคดี วันนี้คาดว่านายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมาในแผน 4-3-3 จใช้งาน อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานดินโญ่ และ แจ็ค กรีลิช วางเกมส์รับในแดนกลาง ส่วนแดนหน้ามี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ริยาด มาห์เรซ และ กาเบรียล เชซุส และยังมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, นาธาน อาเก้ และ เฟร์ราน ตอร์เรส พร้อมเสริมทัพ
แผนการเล่น: 4-3-3
รายชื่อนักเตะ: เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่ – แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส

ผลงานล่าสุดของ: แมนเชสเตอร์ ซิตี้บทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: อาร์เซน่อล
ฝั่งปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เปิดหัวในลีกยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย นัดล่าสุดเกมส์ในลีก เปิดบ้านแพ้ เชลซี 0-2 ความพร้อมของทีมในวันนี้จะหมดสิทธฺใช้งานของ โธมัส ปาร์เตย์, เอคตอร์ เบเยริน, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล มากัลเญส แต่ก็จะได้ เพลย์เมกเกอร์ หน้าใหม่ที่เพิ่งเสริมทัพเข้ามาอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด พร้อมกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง วันนี้คาดว่าจะมาในแผน 4-2-3-1 ใช้งานทางด้านของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ มาร์ติน โอเดการ์ด ลงเป็นตัวหลักยังมี บูกาโย่ ซาก้า, กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, เอมิล สมิธ โรว์ พร้อมกับ อัลแบร์ ซัมบี้ โลกงก้า โดยมี นิโกล่าส์ เปเป้, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, คัลลั่ม แชมเบอร์ส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โฟลาริน บาโลกัน, นูโน่ ตาวาเรส และ อารอน แรมส์เดล รอสลับเปลี่ยน
แผนการเล่น: 4-2-3-1
รายชื่อนักเตะ: แบร์นด์ เลโน่ – เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ – กรานิต ชาก้า, อัลแบร์ ซัมบี้ โลกงก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุดของ: อาร์เซน่อล บทวิเคราะห์

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังขาดตัวหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ ฟิล โฟเด้น แต่ก็ยังถือว่าเตรียมทัพมาดี เกมส์ในบ้านแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ล่าสุดระเบิดฟอร์มไล่ถล่ม นอริช 5-0 ส่วน อาเซน่อล ของ อาร์เตต้าที่ช่วงหลังเริมมีข่าวจะเปลี่ยนกุนซือใหม่ เนื่องจากผลงานไม่เอาไหนเลย ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว วันนี้เรทเปิดมาให้ทางฝั่งเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5/2 มองแล้วถ้าเทียบชื่อชั้นคงไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ช่วงหลังฟอร์มทีมเยือนห่วยมาก เกมส์รับไม่ได้เรื่อง วันนี้แมนฯ ซิตี้เล่นในบ้าน อาเซน่อนไม่น่าจะรอด

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment