" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ บอลโลก โซนยุโรป ฮังการี VS อังกฤษ

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ บอลโลก โซนยุโรป
ฮังการี VS อังกฤษ

วันที่ 2 กันยายน 2564
เวลา : 01.45 น.

เรทบอล : อังกฤษ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ฮังการี

เจ้าถิ่น ฮังการี ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ก็ต้องพูดเลยว่า พวกเขาทำผลงานมาดีอย่างมาก ที่ยังไม่เคยแพ้ใครมาก่อน 3 เกม โดยชนะถึง 2 เกม เสมออีก 1 เกม และเกมนี้ต้องมาเสียผู้เล่นอย่าง Adam Nagy ที่ต้องมาติดโทษแบน และทางด้าน Loic Negn ที่ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็ม 100%  ถือว่าเกมนี้พวกเขาก็เสียหายอยู่พอสมควร ที่ต้องมาเสียตัวหลักไปถึง 2 รายพร้อมกัน

ผลงานล่าสุด ฮังการี

สภาพทีม อังกฤษ

ทางฝั่งทีมเยือน อังกฤษ  โชว์ผลงานการเล่นของพวกเขา ต้องบอกเลยว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อได้ลงสนามไปทั้งหมด 3 เกม และเอาชนะคู่แข่งได้ทั้ง 3 เกม มี 9 คะแนนเต็ม ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บของพวกเขาก็จะมี Dominic calvert-Lewin ที่ได้รับอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนัดนี้ และ Tyrone Mings ที่ร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์เต็ม 100% เหมือนกับอีกรายอย่างJadon sancho ที่ไม่มีอาการฟิตเหมือนกัน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฮังการี ฟอร์มโดยรวมของพวกเขานั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นรองทางผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ อยู่พอสมควร เกมนี้คิดว่า มันเป็นเกมที่ยากของทีมเยือนที่หวังจะมาเก็บ 3 เเต้ม บนถิ่น ฮังการี นี้ เพราะ ฮังการี เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านตัวเองอย่างหน้ากลัวและดุดัน อยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเกมนัดนี้ ฮังการี ผู้เล่นแผงหลังไม่เข้าใจกันก็น่าจะโดนทีมเยือนถล่มประตูเยอะอยู่พอสมควร

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment