" "
ข่าวบอล

นายใหญ่ แลมพาร์ด เชื่อ ทอฟฟี่ฯ ยังไม่ขั้นตกชั้น

นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน ยังมั่นใจทีมสู้ไหวไม่ตกชั้นแน่นอน

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ดูเป็นปีที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นลงไปเล่นในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มากที่สุดจริงๆ เมื่อผลงานของพวกเขาแย่ลงเรื่อยๆ แม้ว่าจะเปลี่ยนกุนซือจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มาเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ตาม โดยในพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดทอฟฟี่ ก็โดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ บุกมาคว้าชัยได้คาบ้าน 1-0 เกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างทีมฟอร์มตกอย่างเอฟเวอร์ตัน ที่เปิดบ้านต้อนรับทีมที่มีสถิติเกมรับค่อนข้างเหนียวอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ของ บรูโน่ ลาช

และผลลัพธ์ 90 นาที ก็เป็นทีมหมาป่า ที่บุกมาเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยลูกโขกของ คอนอร์ โคดี้ นาทีที่ 49 ความปราชัยดังกล่าวทำให้ เอฟเวอร์ตัน มีสถานการณ์ที่แย่ลงไปอีก ยังจมอยู่ที่อันดับ 17ของตารางเช่นเดิม โดยกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ออกมาพูดหลังจบเกมดังกล่าวว่า ประตูเปลี่ยนเกม ลูกโขกของ โคดี้ เพราะมันเปลี่ยนบรรยากาศในสนามไปทั้งหมด ทุกคนพยายามตอบโต้เพื่อกลับเข้าสู่เกมให้ได้ แต่พอเริ่มที่จะทำได้ ทีมก็ต้องมาเหลือผู้เล่นน้อยกว่าอีก

ในช่วงท้ายเกม ใบแดงของ จอร์โจ้ เคนนี่ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เอฟเวอร์ตัน พ่ายแพ้ และต้องรอดูกันต่อไป เมื่อคุณอยู่ในโมเม้นต์ที่อะไรหลายๆอย่างไม่เป็นใจ คุณก็ต้องทำงานต่อ จนกว่าอะไรมันจะเข้าข้างคุณ ที่นี่ทุกคนมีความเชื่อมั่นกัน แต่ตอนนี้อะไรมันก็เป็นเรื่องยาก มันนานมาแล้วที่ทีมไม่ชนะ ในเกมที่ทีมเองต้องการ ทุกคนต้องสู่กันต่อ ทำงานกันต่อไป ง่ายๆแค่นั้นเอง “เอฟเวอร์ตัน ยังคงรั้งอยู่ที่อันดับ17ของตาราง มีอยู่ 22 แต้ม เท่ากับทีมอันดับ18 วัตฟอร์ด แต่ทว่าทอฟฟี่สีน้ำเงินยังแข่งน้อยกว่าถึง3นัด

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment