" "
ข่าวบอล

นายประตู ผีแดง ลั่นทีมชนะ นอริช เป็นชัยที่สำคัญ

เดเคอา ชี้ทีม ปีศาจแดง เล่นกันได้ดีจนเอาชนะ นอริช 

ล่าสุด ดาบิด เด เคอา นายด่านของทัพ ปีศาจแดง ได้ออกมาพูดหลังจบเกม ที่ทีมตนได้ชัยชนะเปิดบ้านเชือด นอริช ซิตี้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา แบบหวุดหวิดนั้นเป็นเกมที่สำคัญมากๆ แต่ยอมรับเกมนี้นักเตะ ผีแดง เล่นกันยังไม่ดีเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ผีแดง ดูเหมือนจะคว้าชัยชนะได้ไม่ยาก เพราะเป็นทีมที่ขึ้นนำก่อน 2-0 จากการเหมาคนเดียว 2 ตุงของดาวยิงตัวเก่งอย่าง โรนัลโด้ ซึ่งเขายิงได้ในนาทีที่ 7 และนาทีที่ 32 และช่วงทดเจ็บครึ่งแรกทีมเยือน นอริช ได้ไล่ตีไข่แตกได้จากผลงานของ คีแรน ดาวล์ ก่อนโดนตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 52 จากการทำประตูของ ตีมู ปุ๊กกี้

หลังจากนั้นนาทีที่ 76 โรนัลโด้ ตะบันประตูสุดสวยจากลูกฟรีคิก ช่วย ปีศาจแดง คว้าชัยด้วยสกอร์ 3-2 และนับว่าเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในแมตช์นี้อีกด้วย และสำหรับคู่แข่งสำคัญอย่าง ไก่เดือยทอง และ อาร์เซน่อล ได้พร้อมใจกันพ่ายแพ้ จึงส่งผลให้ ผีแดง แซง ปืนใหญ่ ขึ้นมารั้งอันดับ5 และมี 54 คะแนนเท่ากัน แต่มีผลต่างประตูได้-เสีย +8 เท่ากัน แต่พวกเขาทำสกอร์ได้มากกว่า อาร์เซน่อล และตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับที่ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

เด เคอา กล่าวว่า “CR7 ทำ 3 ประตูที่สำคัญมากที่สุด ให้กับทีม ผีแดง ซึ่งในเกมนี้นักเตะของทีมเล่นกันได้ไม่ดี แต่ทีมก็สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ซึ่งจริงๆแล้วทุกคนน่าจะคอนโทรลเกมได้ดีกว่านี้ ในเมื่อเจอกับ นอริช ที่ถิ่นตัวเอง แต่นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก ทีมยังคงมีโอกาสติดท็อปโฟร์ และ ผีแดง จำเป็นต้องสู้ให้ถึงที่สุด ทุกคนจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายเลย” นายประตูวัย 31 ปี กล่าว สำหรับเกมต่อไป ปีศาจแดง มีคิวฟาดแข้งเปิดศึกวันแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ทีมลุ้นแชมป์ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 19 เมษายนนี้

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment