" "
ข่าวบอล

นักเตะบาร์เซโลน่า โมโห ลาปอร์ต้า เรื่องไม่ยอมลดค่าเหนื่อย

แข้งบาร์ซ่า ฉุดขาด ลาปอร์ต้า พาดพิงเรื่องค่าเหนื่อย

สื่อดังของเมืองสเปนออกมรายงานว่า แข้งบางกลุ่มของ บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พร้อมทั้ง เคราร์ด ปีเก้ แสดงความไม่พอใจต่อ โจน ลาปอร์ต้า ผู้บริหารของสโมสร ที่เขาออกมาพูดทางเชิงลบต่อนักเตะเรื่องไม่ยอมลดค่าเหนื่อย อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าการเงินของ เจ้าบุญทุ่ม ยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่นัก โดยก่อนหน้านี้ลาปอร์ต้า มีการเปิดโต๊ะประชุมกับคณะกรรมการของบาร์ซ่า

ว่าต้องการให้นักเตะของทีมบางกลุ่ม ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพิ่มอีก โดยมีการเจรจากับนักเตะกลุ่มนี้ไปแล้วแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ มิหนำซ้ำยังไม่ยืนยันอีกว่า จะจ่ายเงินจำนวน 8.8 ล้านปอนด์ ให้กับพวกเขาเมื่อไหร่ เพราะยอดนี้ทางสังกัดยังไม่ได้จ่ายให้กับนักเตะ ลาปอร์ต้ายังเสริมอีกว่า หากนักเตะยอมลดค่าเหนื่อยอีก สโมสรก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนนั้นเลย ทั้งนี้สื่อดังรายงานว่า

คำพูดดังกล่าวของ ประธานบาร์ซ่า ทำให้นักเตะหลายคนในทีมฉุนขาด เนื่องจากที่ผ่านมาพวกเขายอมลดค่าเหนื่อยให้แล้ว แถมยังยอมให้บาร์ซ่าผ่อนจ่ายอีกต่างหาก เพื่อช่วยสโมสรแท้ๆ ทั้งนี้ยังว่ากันว่า ทางเจ้าบุญทุ่มตั้งใจจะโละนักเตะวัยเก๋าหลายคนในช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment