" "
ข่าวบอล

นักเตะคนเก่ง เทรนต์ ชนะโหวตดาวเตะยอดเยี่ยม  

เทรนต์ อาร์โนลด์ คว้านักเตะยอดเยี่ยม ของทัพหงส์แดง

ล่าสุดมีรายงาน ข่าวเทรนต์อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ วัย 24 ปี ว่าได้รับการโหวตจาก สโมสรลิเวอร์พูล พร้อมรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หลังจากสามารถสร้างผลงานได้เป็นที่ประทับใจ และโดดเด่น ถูกใจกุนซือใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งไปรับตำแหน่งของอินเวิร์ต ฟูลแบ็ก สมแล้วกับสร้างผลงานยอดเยี่ยม ผงาดจนช่วยทีมคว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม 

สำหรับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ สร้างผลงานได้จากการทำแอสซิสต์ได้ 6 แอสซิสต์ หลังจากออกสตาร์ทจากการยืนตำแหน่งใหม่ ที่ กุนซือคล็อปป์ สร้างผลงานไว้ในแมตซ์แรก 1 แอสซิสต์ กับเกมพบอาร์เซน่อล 2 แอสซิสต์ กับลีดส์ ตามมาด้วยอีก 1 แอสซิสต์ กับเกมพบฟอเรสต์ 1 แอสซิสต์ ในเกมพบเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ 1 แอสซิสต์ เกมพบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และรับการโหวตให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมในเดือนเม.ย.  

ข่าวบอลต่างประเทศ เผยว่าหนุ่มเทรนต์ได้รับการโหวตในรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ด้วยคะแนนที่ได้มากกว่า 2 กองหน้าของสโมสรลิเวอร์พูล คือ ดีโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เรียกได้ว่าเป็นรางวัลที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งทางด้านเทรนต์ต่างยกความดีให้กับเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยเหลือและต่างผลักดันกันสร้างผลงานได้ดีเยี่ยมทั้งทีม และเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะความพยายามของทุกคนในทีม 

ความสำเร็จที่ได้มา เรียกได้ว่าเป็นการรักษาฟอร์มที่สุดยอด เพื่อการนำทางคว้าชัยชนะ จากการสร้างผลงานเป็นที่ประทับใจผู้คน ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นเกียรติของนักเตะที่ทำงานหนัก อีกทั้งยังเป็นผลสำเร็จจากกความตั้งใจ และทำงานหนักเพื่อให้ได้ มีชื่อขึ้นในทำเนียบนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ประจำฤดูกาล 2022/2023 ที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล ได้รับ ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment