" "
ข่าวบอล

ทีม ‘เสือใต้’ ออกมาย้ำชัดไม่ขาย ‘โกมัน’

สื่อชื่อดังเผยว่าทีม ‘เสือใต้’ ไม่ขาย ‘โกมัน’ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

สื่อชื่อดังของวงการลูกหนังเวทีบุนเดสลีกา ออกมาเผยแล้วว่าทีม’เสือใต้’ บาเยิร์น มิวนิค นั้นจะไม่ยอมปล่อยตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน มิดฟิลด์ตัวจี๊ดชาวฝรั่งเศสออกไปจากทีมอย่างแน่นอนเนื่องจาก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมนั้นมีความต้องการใช้งานนักเตะรายนี้อยู่ ซึ่งทำให้ทีม’ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องเป็นอันอกหักไปโดยในช่วงที่ผ่านมานั้นนักเตะรายนี้ได้ออกมาแสดงท่าทีถึงความต้องการที่จะย้ายสโมสร

โดย ‘ทัพปีศาจแดง’ เป็นหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก ทีม’แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ นั้นเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนกว่า 60 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวกองกลางตัวจี๊ดรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ เพราะว่าทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นมีความต้องการดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมอย่างมากหากว่าแผนคว้าตัว เจดอน ซานโช่ กองกลางดาวรุ่งจองทีม ‘เสือเหลือง’ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แต่ล่าสุดนั้นแหล่งข่าวด้านกีฬาชื่อดังได้ออกมาเผยว่า ทีม’แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด’ นั้นต้องผิดหวังในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากทางของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขาเตรียมที่จะเก็บดาวเตะรายนี้ไว้ใช้งานในทีมต่อไป

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment