" "
ข่าวบอล

ทีม ‘เสือเหลือง’ คว้าตัวนายทวารคนใหม่เสริมทัพ

ทีม ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัวนายทวารคนใหม่ เกรกอร์ โคเบิล เสริมทัพ

ทีม ‘โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์’ ยอดสโมสรแกร่งประจำศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเผยว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น สโมสรได้ทำการคว้าตัว เกรกอร์ โคเบิล นายทวารสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ จากทีม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นที่เรียบร้อย โดยทีม’เสือเหลือง’นั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับนายทวารรายนี้เป็นระยะเวลา 6 ปีด้วยโดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2026

เกรกอร์ โคเบิล นายทวารร่างโย่งเจ้าของส่วนสูงถึง 195 เซนติเมตร สามารถพาอดีตต้นสังกัดเก่าอย่างทีม สตุ๊ตการ์ท จบอันดับ 9 บนตารางคะแนนการแข่งขันขิงศึก บุนเดสลีกา ในซีซั่น 2020/21 ที่ผ่านมา โดยทีม ‘เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท’ นั้นเพิ่งจะขึ้นชั้นกลับมาเล่นในลีกสุงสุดของเบียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย โคเบิล นั้นลงเฝ้าตาข่ายในตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งถึง 33 เกมด้วยกัน

โดยทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นเป็นถือเป็นทีมยักษ์ใหญ่ทีมนึง และเป็นทีมทุกคนทั่วโลกนั้นรู้จักชื่อเสียงเป็นอย่างดี เพราะทีมนั้นสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนมีลุ้นถ้วยทั้ง, เดเอฟเบ-โพคาล เช่นเดียวกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกฤดูกาล ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรใหญ่แห่งนี้ และผมหวังว่าตัวผมจะมีโอกาศพาทีมประสบผลสำเร็จได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment