" "
ข่าวบอลเซเรียอา

ทีม “อินเตอร์ฯ” ได้รับน้องใหม่เข้ามาร่วมทีมและประสบความสำเร็จในการเข้าแข่งขันกับทีม “กายารี” โดยได้รับชัยชนะสองเกมติดกันด้วยคะแนน 2-0

ข่าวบอลเซเรียอา

ทีม อินเตอร์ฯ  ได้รับน้องใหม่เข้ามาร่วมทีมและประสบความสำเร็จในการเข้าแข่งขันกับทีม  กายารี  โดยได้รับชัยชนะสองเกมติดกันด้วยคะแนน 2-0 ซึ่งเป็นการเบ็ดเสร็จการแข่งขันอย่างรวดเร็วในศึก  กัลโช่ เซเรีย อา

บิลด์ สำนักข่าวที่มีชื่อเสียงจากเยอรมนีได้รายงานว่า  จามาล มูเซียล่า  ผู้เป็นกองกลางคนสำคัญของทีม  บาเยิร์น มิวนิค  จะยังไม่สามารถลงสนามเพื่อช่วยทีมในการแข่งขัน

ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่ส่วนแฮมสตริง และคาดว่าอาจจะไม่สามารถเข้าร่วมเล่นในเวทีการแข่งขันในวันดังกล่าวได้ เกมเริ่มในนาทีที่ 21 ทีม  อินเตอร์ มิลาน  ที่ครองตำแหน่ง  งูใหญ่  ได้เปิดฉากด้วยการทำประตูขึ้นนำก่อนด้วยคะแนน 1-0 โดย เดนเซล ดุมฟรีส์

ภายหลังจากนั้นในนาทีที่ 30 ทีม  อินเตอร์ มิลาน  ได้ทำประตูอีกครั้ง พร้อมสร้างความสุขในการแข่งขันกับคะแนน 2-0 จากผลงานของ  เลาตาโร มาร์ติเนซ  ภายหลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มขึ้นในครึ่งแรก ทางฝั่งทีมมาเยือนเล่นได้ดี และสามารถบุกโจมตี มานำคะแนนไปก่อนสองลูกในส่วนแรกของการแข่งขัน

แหล่งอ้างอิง : https://shorturl.asia/kjgiD

สนใจอ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลเซเรียอา

@footballmoment