" "
ข่าวบอล

ทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย อย่างง่ายดาย 4-0

ชบาแก้ว ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่อง เอาชนะ มาเลเซีย ขาดลอย

สรุปผลบอลวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2565 ของศึกบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน 2022 สาย เอ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนาม บินาน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในประเทศฟิลิปปินส์ นัดที่ 4 ของ ชบาแก้ว สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ฝ่าย โดยเริ่มจากผลงานทีม ชบาแก้ว โดย 3 เกมที่ผ่านมาของ ทีมไทย สามารถเอาชนะไปได้ทั้งหมด 2 นัด และ เสมอ 1 นัด

ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับรองจ่าฝูง โดยมีคะแนนอยู่ 7 คะแนน ส่วนผลงานของทางด้าน มาเลเซีย ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย โดยแบ่งเป็น แพ้ 1 เสมอ 2 และมีคะแนนอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น สำหรับผลสกอร์เกมนี้ ทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปด้วยสกอร์ 4-0 เก็บ 3 คะแนน ไปได้อย่างง่ายดาย เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งเวลาแรก ประตูแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 ทีมชาติไทย ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากการทำประตูของ พลอยชมพู และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0 ถัดมาช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 54 ชบาแก้ว มาได้ประตูที่ 2 จากการทำประตูของ ภัทรนันท์ อุปชัย หลังจากนั้นในนาทีที่ 74 ทีมไทย มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากการทำประตูของ อุไรพร ยงกุล และในนาทีที่ 86 ก่อนจบเกม ชบาแก้ว มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ จากการทำประตูของ ณัฐวดี ปร่ำนาค จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปได้ 4-0

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment