" "
ข่าวบอล

งานเข้า!! เชฟโรยเกลือ ซอลท์ เบ หลังชูถ้วยบอลโลก

ซอลท์ เบ โดนจวกเละ หลังชูถ้วยแชมป์โลก

งานเข้า ซอลต์ เบ เชฟชื่อดังกระฉ่อนโลก เรียกได้ว่าโดนถล่มเละ หลังได้รับเชิญให้ลงสนามในช่วงรับรางวัลจากเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 จากการถูกสาวกแฟนบอลของทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกอาการไม่พอใจ เพราะสาเหตุมาจากที่เชฟคนดังชูถ้วยโทรฟี่ แชมป์โลก ซึ่งพวกคลั่งบอลทั้งหลาย เกิดอาการของขึ้นกับการกระทำดังกล่าว ก่อนจะออกมาประกาศก้องโวยแหลกใส่เชฟใหญ่ ซอลต์ เบ

โดยมีไวรัลอย่างหนักบนโลกโซเชี่ยล ว่าเป็นการละเมิดธรรมเนียมของฟีฟ่า จากการที่เชฟดังเป็นเพียงคนนอกแล้วไปสัมผัสถ้วยแชมป์อันศักดิ์สิทธิ์ ซอลต์ เบ เป็นเชฟชื่อดังที่มีลีลาโรยเกลือที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่รู้จักกันดีของประเทศตุรกี และเขาเป็นผู้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงาน ร่วมลงสนามไปในฐานะเซเลบริตี้ที่ได้รับเชิญลงสนามมาร่วมพิธีจบเกมแข่งขันฟุตบอลโลก และร่วมอยู่ในแถวผู้แสดงความยินดีฉลองแชมป์บอลโลก

โดยปีนี้ทีมชาติอาร์เจนติน่าเป็นผู้ได้ไปครอง หากแต่สิ่งที่เชฟคนดังกล่าวได้กระทำ กลับทำให้ผู้ที่ได้เห็นรู้สึกไม่พอใจ เชฟจอมโรยเกลือเจ้าตัวทั้งชูถ้วยแชมป์และกัดเหรียญอีกต่างหาก จนทำให้แฟนบอลถล่มยับคาโซเชียล กลายเป็นไวรัลที่เกิดความขุ่นเคืองใจจากเหล่าสาวกแฟนบอลโลก ผ่านทางคอมเมนต์ ของสื่อต่างๆ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่วิจารณ์ว่าซอลต์ เบไม่ควรสัมผัสถ้วยแชมป์อันศักดิ์สิทธิ์นั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดหลักธรรมเนียม

หากแต่เหตุการณ์ของซอลต์ เบ นั้นไม่ใช่เซเลปคนดังรายแรกที่เคยได้สัมผัสถ้วยแชมป์โลก เพราะเมื่อปี 2014 ริฮานน่า ศิลปินสาวเคยจุมพิตและถ่ายภาพชูโทรฟี่มาแล้วเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment