" "
ข่าวบอล

ทัพชัยนาท เตรียมเฮ จ่อเตรียมเปิดสนามแข่งได้แล้ว 25% 

“นกใหญ่” มีเฮ! อนุมัติเปิดสนามให้เข้าชมได้แล้ว 25% 

สมาคมกีฬาฟุตบอล ของจังหวัดชัยนาท เกิดอาการที่เรียกได้ว่าตื่นเต้น เฮลั่น เมื่อทางกระทรวง ศบค. ของทางจังหวัดชัยนาท ได้ทำการอนุมัติในเรื่องของ การอนุญาติให้เปิดสนาม เพื่อเปิดให้เหล่า แฟนคลับฟุตบอลของชาวชัยนาท และแฟนบอลทั่วไป ได้เข้าชมเกมการแข่งขัน ในสนามได้แล้ว 25% นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี ของสโมสรฟุตบอลของนกใหญ่ สโมสรชัยนาท ฮอร์นบอล ที่ทางสมาคมฟุตบอล ของจังหวัดชัยนาท ได้อนุญาติให้ทำการเปิด ให้เหล่าแฟนบอล เข้าชมในสนามได้แล้ว

เนื่องจากตลอดมา ที่เกิดเหตุการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัส ทำให้สถานที่ต่างๆ มากมายถูกปิดกั้นพื้นที่ เช่นเดียวกับทางจังหวัดชัยนาท ที่มีการปิดสนามกีฬา ที่เปิดให้เข้าชมเกมการแข่งขัน ฟุตบอลของทางสโมสรชัยนาท ฮอร์นบอล มาอย่างยาวนาน หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาด ของเชื้อมีอัตราการลดลงอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ทางด้านศบค.จังหวัดชัยนาท ได้ทำการอนุญาติ ให้ทางสโมสรชัยนาท ฮอร์นบอล สามารถจัดเกมการแข่งขัขึ้นได้

พร้อมเปิดให้สามารถ ทำการเปิดให้เข้าชมได้ ด้วยจำนวน 25% ของสนามทั้งหมดได้อีกด้วย นับได้ว่า เป็นอีกเรื่องราวดีๆ ของวงการฟุตบอลไทย และสมาคมฟุตบอล ของทางจังหวัดชัยนาท ที่ปัจจุบันสามารถทำการ ปลดล็อคกิจกรรมได้มากมาย และหลากหลายขึ้นแล้วในวันนี้ โดยการเปิดให้เข้าชม เกมการแข่งขันครั้งนี้ ยังคงมีการคัดกรอง และดูแลแฟนบอล รวมทั้งนักเตะ โค้ชสตาฟฟ์ และทีมงานทุกคน ตามกฏของทางมาตาการของศบค. อย่างเคร่งครัดอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment