" "

ดีกว่าเดิม! “บังดุล” มั่นใจ “ฉลามชล” สมบูรณ์ขึ้นหลังเบรกหนีโควิด-19

ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-4 ช่วงเดือน มี.ค.63 โดยในระยะแรกให้เลื่อนไปจนถึงวันที่ 17 เม.ย.63 และเริ่มจัดการแข่งขันใหม่ในวันที่ 18 เม.ย.63 แต่หากมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก บริษัท ไทยลีก จำกัด จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ล่าสุด มิดฟิลด์ตัวรับ ค่าย “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าวว่า จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ที่จะทำให้ทุกคนในทีม ได้มีเวลาปรับจูน แก้ไข ให้ ทีม มีความพร้อม และ สมบูรณ์มากขึ้น จาก 4 เกมที่ผ่าน

“ทีมของเรา ยังคงฝึกซ้อมตามปกติครับ ซึ่งในแต่ละวันทั้งก่อน และ หลังการฝึกซ้อม สโมสร ก็ได้ร่วมมือกับ ทีมแพทย์จาก โรงบาล สมิติเวช ชลบุรี จัดเตรียมอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อเป็นการคัดกรอง และ ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID19) รวมถึงมี เจล-แอลกอฮอล์ ล้างมือ ให้ทุกคนได้ใช้งานอย่างเพียงพอ”

“บรรยากาศในทีมยังคงคึกคักเหมือนเดิม ทุกคนต่างคิดถึงการแข่งขัน คิดถึงสนามแข่งขัน คิดถึงแฟนบอล ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะใช้ช่วงเวลาที่ ไทยลีก พักเบรคชั่วคราว หนี COVID-19 ในการปรับจูน แก้ไข ให้ทีมมีความพร้อม และ สมบูรณ์มากขึ้น และใช้เวลาที่มีอยู่ ให้ได้ประโยชน์ เพื่อ ทีม มากที่สุด”

สำหรับโปรแกรม ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นัดต่อไป จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ตราด เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 วันที่ 18 เม.ย.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอล ใหม่สด ทุกวัน

ข่าวก่อนหน้า :: กว่างโซ้งเฮ! “ชินภัทร์” เผยเตรียมสลัดอาการเดี้ยงเดือนหน้า

@footballmoment