" "
ข่าวบอลไทย

นักเตะชาวไทยเผยอยากไปเล่นที่ญี่ปุ่น

ดาวยิงสัญชาติไทย ใฝ่ฝันต้องการไปเล่นในลีก ญี่ปุ่น

ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากสำหรับทางด้านของ น้องเบียว ณัฐวุฒิ สุขสุ๋ม ดาวเตะจอมถล่มประตูวัย 23 ปีของสุดยอดสโมสรของไทยลีกอย่าง แบ็งค๊อก ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ซัดไปแล้วทั้งหมด 11 ประตู กับไทยลีกในฤดูกาล 2020-2021ส่งผลให้ตอนนี้ได้ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อเตรียมลงช่วยทีมในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่ม G โซนเอเซีย
ในช่วงเดือน มิถุนายน ปี 64 ซึ่งทางเจ้าตัวได้มีรายชื่อติดอยู่ใน 47 ผู้เล่นที่ทางกุนซือทีมชาติไทยเรียกมาติดทีมชาติและเตรียมทำการฝึกซ้อมและฟิตร่างกาย เพื่อลงกรำศึกฟุตบอลโลก2022 ที่ประเทศ ยูเออี

ในเรื่องของอาชีพการค้าแข้งในอนาคตนั้น “เบียว ณัฐวุฒิ ” ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่าถ้าถามถึงประเทศที่ผมอยากจะไปค้าแข้งนั้นผมก็ยังยืนยันคำตอบเดิมคือประเทศ ญี่ปุ่น ที่นั่นเต็มไปด้วยความท้าทายต่างๆมากมายแถมที่นี่ยังเป็นประเทศที่ผมได้มีโอกาสลองใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ทำให้ผมได้เรียนรู้การใช้ชีวิตที่นั่นและถือเป็นเกราะป้องกันตัวด้วย ซึ่งแน่นอนถ้าหากมีการติดต่อมาให้ไปที่นั่น
ผมจะตัดสินใจไปอย่างไม่ลังเลแน่นอน โดยไม่สนใจด้วยว่าจะได้เริ่มเล่นกับ ลีกสูงสุดหรือลีกรองของญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลือกับทีมต้นสังกัด แบ็งค๊อก ยูไนเตด

ส่วนในการลงเล่นศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020-2021ที่เพิ่งจะสิ้นสุดการแข่งขันไปนั้นเบียว ณัฐวุฒิ ได้ลงเล่นให้ แบ็งค๊อก ไปแล้วทั้งหมด 29 นัดซัดไปแล้ว 11 ประตู กับอีก1 แอสซิสต์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงถึง 21 เกม และในปี 2019 นั้น ดาวรุ่งรายนี้ได้เคยย้ายไปค้าแข้งให้กับทีม เอฟซี โตเกียว สโมสรจากประเทศญี่ปุ่น ในระดับเจลีก 3 ลงสนามทั้งหมด 17 นัด ซัดไป 3 ประตู และแอสซิสต์ไปอีก 1 อย่างไรก็ตามการได้ไปค้าแข้งที่นั่นที่เป็นเพียงการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเท่านั้น

อ้างอิง>>https:www.siamsport.com

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment