" "
ข่าวบอล

ซาแลร์นิตาน่า แต่งตั้ง ซูซ่า คุมทัพหลังเด้ง นิโกล่า

นิโกล่า ตกเก้าอี้ ซาแลร์นิตาน่า ตั้ง ซูซ่า เสียบแทนทันที 

ทีมบอร์ดผู้บริหาร ของสโมสรซาแลร์นิตาน่า ได้ออกมาประกาศเด้งกลางอากาศ กุนซือ ดาวิเด้ นิโกล่า ของสโมสรให้หลุดจากเก้าอี้กุนซือผู้ฝึกสอน ออกจากตำแหน่งเป็นครั้งที่ 2 ในรอบหนึ่งเดือน พร้อมทั้งยังส่งกุนซือคนใหม่ ชาวโปรตุเกส เปาโล ซูซ่า ขึ้นนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมแทนให้กับสโมสรซาแลร์นิตาน่า ซึ่งปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางเกมการแข่งขัน ในเวทีเซเรียอา

ทางด้านของสโมสรซาแลร์นิตาน่า ได้ทำการสั่งเด้ง นิโกล่า หลังจากพาทีมไปแพ้ให้กับสโมสรอตาลันต้า มาแบบกู่ไม่กลับ ถูกถล่มเกือบโหล แพ้ไปด้วยสกอร์เกมเละเทะ 8-2 และยังแพ้ต่อเนื่องมากกว่า 6 เกมการติดต่อกัน ทางบอร์ดผู้บริหารสโมสร ซาแลร์นิตาน่า จึงมีมติปลดออก พร้อมส่งกุนซือคนใหม่ เปาโล ซูซ่า หวังให้มาสร้างผลงาน หลังจากเคยพยายามทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทีมแต่ไม่สำเร็จ 

สำหรับทางด้านของอดีตกุนซือ ของสโมสรซาแลร์นิตาน่า ดาวิเด้ นิโกล่า ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนลงจากเก้าอี้ตำแหน่งกุนซือของสโมสรเนื่องจากต้องรับผิดชอบกับแผนการเล่นที่ไม่สามารถสร้างผลงานให้กับสโมสรได้ โดยหลังจากนิโกล่าลงจากตำแหน่งไปทันที สโมสรซาแลร์นิตาน่า แต่งตั้งซูซ่า อดีตกองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยคุมทีมฟิออเรนติน่า มานั่งในตำแหน่งแทนแล้ว 

ข่าวบอลวันนี้ มีรายงานว่า มอร์แกน เด ซานติส ผอ.การกีฬา ของสโมสรได้เตรียมพร้อมต้อนรับ อดีตนักเตะกองกลางชาวโปรตุเกส เปาโล ซูซ่า เนื่องจากในสัญญายังมีข้อมูลยิบย่อย ที่ยังตรงกับความต้องการ หากแต่ไม่ต้องกังวลเมื่อทางสโมสรได้ทำการจัดการสัญญาที่ถูกต้อง สัญญาจะถูกเซ็นในทันที โดยระยะเวลาของสัญญานั้น มีจำนวน 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นเสริมในการขยายต่อสัญญาอีก 2 ปี และสตาฟฟ์ที่ร่วมงานจะยังอยู่กับทีมต่อไป  ข่าวกัลโช่เซเรียอาข่าวฟุตบอลล่าสุดที่คุณไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment