" "
ข่าวบอล

ซาบิเซอร์ โดน อูปาเมกาโน่ เป่าหูเข้าหน่อยถึงกับ ย้ายซบเสือใต้

“อูปาเมกาโน่” สวมบทนักเจรจาดึง “ซาบิเซอร์” เข้าร่วมทีม 

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ออกมายอมรับว่า การเลือกย้ายเข้าร่วม ทัพเสือใต้นั้นมี ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ทำการเป่าหูทุกวี่ทุกวัน เพื่อทำการไซโคให้เขา ย้ายเข้าร่วทีมเสือใต้ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่วันนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้เข้ามาเป็น กองกลางป้ายแดง ให้ทีมเสือใต้ แบบเต็มตัวแล้ว และยอมรับว่า เป็นเพราะฝีปากของ กองหลังนักเตะ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่เป่ามนต์ใส่จริงๆ การเข้ามาร่วมสนาม ในสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ครั้งนี้

ถือได้ว่าเป็นแรงผลักดันจาก อูปาเมกาโน่ ที่ทำให้เลือก เดินทางเข้ามาร่วมงาน กับทีมดังแคว้นบาวาเรีย เลือกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และทางด้านของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีความคิดว่า การเข้าร่วมทัพเสือใต้ ครั้งนนี้ต้องสนุก และมีความสุขอย่างมากแน่นอน เพราะมาร์เซล ซาบิตเซอร์ สามารถเข้ากันได้ดีกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดี อดีตโค้ชของ สโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก เช่นเดียวกันด้วย

อีกทั้งทางด้านของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ก็เคยร่วมงานกันมา จากช่วงที่อยู่กับ ไลป์ซิก ก่อนที่จะย้ายเข้ามาร่วมงาน กับทางทีมเสือใต้ ก็ยังคงติดต่อกันเรื่องมา และในที่สุด มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็ตัดสินใจที่จะเดินทาง ตามมาอยู่ที่สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งถือได้ว่า เป็นนักเตะที่มีความสัมพันธ์ ที่ดีกับเพื่อร่วมทีม และเทรนเนอร์ ในอดีตสโมสรที่ทำงานด้วย และยังมีความสัมพนธ์ที่ดี กับเทรนเนอร์คนใหม่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และทีมสตาฟฟ์ ของทีมดังในนครมิวนิคอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment