" "

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชายผู้กลายเป็นตำนานในทุกที่ที่เขาไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชายผู้กลายเป็นตำนานในทุกที่ที่เขาไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เริ่มที่แล้ว เป็นคนเชื้อสายบอสเนีย แต่พ่อแม่ของเขา ได้อพยพมาอยู่ที่ สวีเดน จึงทำให้เขา กลายเป็นคนสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีความประสงค์ ต้องการจะเป็นนักฟุตบอล มาตั้งแต่เด็กแล้ว และตัวเค้าเองนั้น มีพรสวรรค์ รวมถึงร่างกายที่สูงใหญ่
มากกว่าเด็กธรรมดาทั่วไป จึงทำให้ชีวิต การเป็นนักเตะของเขา นั้นก้าวหน้า ไปอย่างรวดเร็วมาก ๆ ถ้าจะให้พูดถึง ประวัติส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้นมันคง เป็นเรื่องธรรมดา ที่พวกเราคงได้ฟัง กันมาบ่อยอยู่แล้ว เรื่องราวต่างๆของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีมากมาย
ให้เล่าทั้งวันก็คงไม่หมด เค้าเป็นนักบอลที่มีบุคลิก เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตทั้งใน และนอกสนาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะโดดเด่นและเป็นที่จดจำ ของแฟนบอล และนักเตะคนอื่นเสมอ บุคลิกที่ดูเหมือน คนหยิ่งยโสโอหัง ฝีปากที่พูดได้ตรงตรงแค่ว่า
ปากดีเหลือเกิน แต่เรื่องฝีเท้าพรสวรรค์ ของเขานั้น ก็คือของจริงพิสูจน์ ได้จากการเดินทางของเขา ไม่ว่าเค้าจะย้ายไปร่วมทีมใด บนโลกใบนี้ ที่ท่านจะต้องมีความสำเร็จ จะต้องมีแชมป์ เมื่อเขาคนนี้เดินทางไป
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่สามารถคว้ารางวัล แชมป์ลีกและประเทศต่าง ๆ ได้มากที่สุด คนหนึ่งของโลก ปัจจุบัน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อายุ 39 ปียังคงเป็นนักเตะ ที่โลดแล่นอยู่ในลีก การแข่งขันระดับสูง ปัจจุบัน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะกับทีม เอซี มิลาน
โดยเป็นการ ย้ายกลับมาร่วมทีม รอบสองแล้ว ตั้งแต่ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม เอซี มิลาน ผลงานของทีม เอซี มิลาน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยก่อนหน้านี้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมาร่วมทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อยู่ที่อันดับ 8
ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีม เอซี มิลาน ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นแพ้แค่เพียง 2 เกมเท่านั้น เก็บชัยชนะได้มากถึง 17 เกม เสมออีก 7 เกมปัจจุบันอยู่อันดับที่ 1 ของตารางการแข่งขัน
กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใครจะไปเชื่อว่า นี่คือผลงานของนักเตะ อายุ 39 ปี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะที่เดินทาง โลดแล่นมาแล้ว ทั้งหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศฮอลแลนด์ ประเทศอิตาลี ประเทศอังกฤษ ประเทศฝรั่งเศส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทุกที่ที่เข้าไปนั้น
เค้าต่างสร้างผลงาน และความสำเร็จ ไว้มากมาย ยกตัวอย่างที่ประเทศฝรั่งเศส สามารถกล้าพูดได้เต็มปากว่า เพราะตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายไปเล่นที่นั่น จึงทำให้ลีกเอิงฝรั่งเศสนั้น กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง และเป็นลีกที่ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด สโมสร ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง

อ่านเพิ่มเติม  https://www.footballmoment.com/

@footballmoment