" "
ข่าวบอล

จริงหรือหลอก? บาเยิร์น เตรียมสั่งปลด นาเกิลส์มันน์

ข่าวด่วน เสือใต้ กำลังจะเตรียมเด้ง กุนซือของทีม

ข่าวบอลต่างประเทศ ล่าสุดมีรายงานว่า สโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังเตรียมที่จะสั่งเด้งกุนซือใหญ่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ให้หลุดออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม เร็วๆนี้ โดยทางสโมสรได้มีการเตรียมการที่จะดึง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี เข้ามารับหน้าที่แทน ทำเอานักเตะหลายคนตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ เชา กานเซโล่ กองหลังชาวโปรตุเกส ผู้ที่นาเกิลส์มันน์เป็นผู้ดึงมาเล่นที่บาเยิร์น

เรื่องราวความเคลื่อนไหวของสโมสรบาเยิร์น เกี่ยวกับข่าวที่จะปลดออกเฮดโค้ชประจำทีมเสือใต้ในเร็วๆนี้ และยังมีรายงานว่าอดีตกุนซือของสิงห์บลู โธมัส ทูเคิ่ล ได้ตอบรับข้อเสนอของสโมสร าเยิร์น มิวนิค ให้เข้ามาคุมทีมแทนที่ของนาเกิลส์มันน์ทันที ปัจจุบันข่าวที่มีออกมานี้กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงมาก ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ก็ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของสโมสรเลยก็ว่าได้

กานเซโล่ กองหลังของทีมเสือใต้ที่รู้สึกตกใจอย่างที่สุดที่ทางสโมสรตัดสินใจที่จะปลด ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ออกจากหน้าที่ผู้จัดการทีม เป็นเรื่องที่หลายคนไม่รู้มาก่อน แต่อย่างไรก็ดีก็รู้สึกขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง นาเกิลส์มันน์ เคยเชื่อมั่นในความสามารถของเขา ที่ชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นนักเตะที่ดีได้ นาเกิลส์มันน์ เป็นคนที่มองเห็นศักยภาพในตัวเขาในขณะที่คนอื่นไม่เห็น 

สำหรับกานเซโล่ เป็นนักเตะวัย 28 ปี ที่ย้ายมาจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด ด้วยระยะเวลาจนจบฤดูกาลกับ สโมสรบาเยิร์น ปัจจุบันทางด้านของกานเซโล่ ลงสนามให้กับเสือใต้ ไปแล้ว 9 เกมการแข่งขันจากทุกรายการ กานเซโล่ยังมีตำแหน่งเป็นนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ควบคู่กัน และลงเล่นในศึกยูโร 2004 ที่กำลังเปิดการคัดเลือกอยู่อีกด้วย ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต

@footballmoment