" "
ข่าวบอล

งูใหญ่ เตรียมเซ็นฟรี โอนาน่า ต้นปีหน้า

อินเตอร์ มิลาน เตรียมคว้าตัว โอนาน่า แบบไร้ค่าตัว ตลาดหน้าหนาวนี้

รายงานจากสื่อว่า สโมสร อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช โดยได้เล็ง อ็องเดร โอนาน่า นายด่านมือกาวของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ใกล้จะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดหลังจบฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งนายด่านรายนี้ได้รับความสนใจจากหลายทีม สื่ออิตาลี ได้เปิดเผยว่า สโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้พูดคุยส่วนตัวกับ อ็องเดร โอนาน่า ไว้แล้วตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ต้องรอให้ถึงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวจึงจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะได้ และนักเตะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ในช่วงเวลาเดียวกัน มีข่าวว่า สโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว แบร์นด์ เลโน่ นายด่านจอมเก๋าของสโมสร อาร์เซนอล ที่ต้องกำลังจะเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ อารอน แรมส์เดล แต่ทางสื่ออิตาลี ออกมายืนยันแล้วว่า แบรนด์ เลโน่ ไม่เคยตกเป็นนักเตะทางเลือกของ อินเตอร์ มิลาน ตามที่ตกเป็นข่าว

สำหรับ อ็องเดร โอนานา ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงติดโทษแบนในความผิดที่ใช้สารกระตุ้น ซึ่ง ทางฟีฟ่า ได้ทำการลงโทษห้ามลงสนามนาน 12 เดือน หลังจากยื่นอุทธรณ์จึงได้ถูกลดโทษลงเหลือ 9 เดือน นั่นทำให้เขาจะกลับมาลงเล่นได้ในเดือนพฤศจิกายน โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป อนุญาตให้เขาสามารถลงซ้อมกับทีมได้ในเดือนกันยายนเป็นต้นไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment