" "
ข่าวบอล

คูมัน ของดให้คำตอบ หลังสื่อต่างๆจ้องถาม คล็อปป์ มีชื่อเสียบแทน

“คูมัน” งดตอบทุกคำถามมีชื่อ “คล็อปป์” ในลิสต์เทรนเนอร์ “บาร์ซ่า” 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนดัง ของทีมเจ้าบุญทุ่ม ได้ออกมาเผยต่อหน้าสื่อเรื่องการแข่งขัน จากเกมที่ผ่านมา โดยไม่สนใจเรื่องที่ จะต้องตอบคำถามของนักข่าว เป็นการปิดปากเงียบสนิท สำหรับข่างเรื่องการเด้ง หรือลิสต์รายชื่อ ที่มีชื่อของ เจเก้น คล็อปป์ ของสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาด้วย เนื่องจากทางด้านของ โค้ชชาวดัตช์ โรนัลด์ คูมัน ได้ทำการอ่านรายงาน เกี่ยวกับเกมการแข่งขัน ที่เกิดขึ้นเสร็จเรียบร้อย กลับลุกขึ้นทันที

และเดินออกจากโต๊ะแถลงการณ์ โดยไม่มีการเปิดโอกาส ให้ทางด้านของนักข่าว ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ การถูกเด้ง และบัญชีลิสต์รายชื่อ เทรนเนอร์ที่ทาง ทีมเจ้าบุญทุ่ม สำหรับเรื่องของ บัญชีรายชื่อที่มีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ของสโมสรลิเวอร์พูล อยู่ในชอร์ตลิสต์ ของกุนซือ เทรนเนอร์คนใหม่ ของสโมสรบาร์เซโลน่า ที่จะเข้ามารับหน้าที่ ต่อจากทางด้านของ โรนัลด์ คูมัน ที่มีอนาคตที่เรียกได้ว่า แกว่งไกวร่อแร่

ซึ่งทางด้านของ บาร์ซ่า หวังคว้าตัว คล็อปป์ เข้ามาคุมเสียบแทนที่ คูมัน ที่ส่อแววใกล้โดนไล่ออกเต็มทีนั่นเอง อีกทั้งยังมีชื่อของ เอริค เทนฮาก เฮดโค้ช ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่อยู่ในบัญชีอีกด้วย เรียกว่าเจอ 2บิ๊กซ์บีบอัดอยู่ด้วยจริงๆ สถานการณ์ปัจจุบันของ สโมสรบาเซโลน่าที่วุ่นวายเต็มทน ไม่ว่าจะเป็นภายใน หรือภายนอกเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment