" "
ข่าวบอล

คาร์ราเกอร์ เผย ลิเวอร์พูล น่าเป็นห่วง หาก วอร์ด ลาออก

หงส์แดง แย่แน่ หาก จูเลี่ยน วอร์ด อำลาทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงคิดเห็นส่วนตัวว่า ลิเวอร์พูล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง เพราะมีข่าวออกมาว่า จูเลี่ยน วอร์ด ผ.อ. ของสโมสรขอลาออกจากการเป็นผู้อำนวยการกีฬาของทีมหงส์แดงในช่วงจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเผยต่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาคนเก่งแบบ จูเลี่ยน วอร์ด มาแทนได้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักเตะในตำนานของสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึงประเด็นที่ จูเลี่ยน วอร์ด

ตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่งผ.อ.กีฬา ของลิเวอร์พลู นโยบายด้านการเสริมทัพความแกร่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ถือว่าลุล่วงไปได้ด้วยดี ได้รับคำชมมากมาย ว่าทำให้ทีมประสบความสำเร็จ โดยที่ผู้ที่ได้รับคำชมมากที่สุดคงจะเป็น ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ได้ลาออกไปตั้งแต่ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในเวลานั้นก็ได้ จูเลี่ยน วอร์ด มารับช่วงต่อ ช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่า วอร์ดมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นการปิดดีลต่างๆ เป็นคนที่เกลี่ยกล่อมให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ต่อกับทีม และเป็นคนที่เจรจาให้ได้ หลุยส์ ดิอาซ และ ดาร์วิน นูนเญซ เข้ามาร่วมทีม จูเลี่ยน วอร์ด มีส่วนช่วมทีมมาตลอด ทั้งตลาดซัมเมอร์และตลาดฤดูหนาว ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่จูเลี่ยน วอร์ด อำลาทีมจริงๆ ลิเวอร์พูลคงวุ่นวายน่าดู และจะหาคนเก่งมาร่วมบริหารทีมแบบเขาได้ ก็ค่อนข้างยาก ลิเวอร์พูลคงต้องรับศึกหนัก หากหาคนเก่งแบบวอร์ดไม่ได้

อย่างไรก็ดี คงได้แต่ภาวนาให้เขาเปลี่ยนใจอยู่กับลิเวอร์พูลต่อ หรือไม่ก็ให้ลิเวอร์พูลหา ผ.อ.คนใหม่ที่มีความสามารถได้เท่าเขาหรือเก่งกว่า ซึ่งคาร์ราเกอร์ มองว่ามันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยาก หากจะหาคนเก่งแบบวอร์ดได้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment