" "
ข่าวบอล

คอสต้า เผย ยังไม่พร้อมขายออก มิดฟิลด์ฝีแข้งดี

บิ๊กเบนฟิก้า ยังไม่ตกลงขายออก ห้องเครื่องคนสำคัญให้เชลซี

กลายเป็นกระแสข่าวดังมาพักใหญ่ สำหรับเรื่องราวของพี่บิ๊กของสโมสรเบนฟิกา รุย คอสต้า นายใหญ่ของสโมสรดัง ศึกพรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แบบถามมาตอบตรง กับเรื่องราวเกี่ยวกับนักเตะตัวเก่งของทีมอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเด กองกลางคนสำคัญของทีม ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะทำการขายออกนักเตะให้กับสโมสรเชลซี แต่อย่างใด ถึงแม้เชลซีจะยื่นข้อเสนอด้วยเงินค่าตัวมหาศาลก็ตาม

เอ็นโซ่ มีขาวกับ เชลซี มาสักพักใหญ่แล้ว ว่ากันว่าเป็นเพียงแค่การยื่นเรื่องเจรจาเท่านั้น เนื่องจากเรื่องของข้อสัญญาตามรายละเอียดและข้อตกลงยังไม่ลงตัว ส่วนเรื่องราวที่มีข่าวออกมานั้น ทางด้านของ รุย คอสต้า ออกมายอมรับในเรื่องของทีมสิงโตน้ำเงินคราม นั้นแสดงความสนใจ ในตัวเอ็นโซ่ มานานแล้ว เป็นเรื่องจริง ไม่ขอปฏิเสธ และทางด้านของสโมสรเบนฟิก้า ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอ ดังกล่าวจากสโมสรเชลซีไป

ข่าวบอลนอกวันนี้ มีรายงายเพิ่มเติมว่า ทางด้านเชลซีนั้นไม่ย่อท้อ เตรียมยื่นข้อเสนอให้ทางเบนฟิก้า พิจารณาใหม่ ในรอบเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 นี้ ซึ่งยังคงอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมมีการเจรจาต่อรองในเรื่องของการซื้อ-ขาย เอ็นโช่ ซึ่งเป็นไปอย่างตึงเครียด โดยทางสโมสรเชลซีนั้น มีการยื่นข้อเสนอไปให้กับสโมสรเบนฟิก้าไปที่ราคา 120 ล้านยูโร โดยคิดเป็นเงินไทยราว 4,200 ล้านบาท

หากทางด้านของบิ๊กบอส รุย คอสต้า ยังคงไม่พอใจกับดีลของสโมสรเชลซี ที่ยื่นมาให้มากนัก และทั้ง 2 ฝ่ายยังมีการเดินหนา เจรจาไปกับดีลนี้อีกครั้ง ดังนั้นต้องรอผลการเจรจาก่อนตลาดปิด จึงจะทราบผลได้อย่างแน่นอน ว่ากันว่า การซื้อ-ขาย ตัวของกองกลาง ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เอ็นโซ เฟอร์นานเดซนั้น มีอัตราราคาค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 120 ล้านยูโร

โดยที่หลายฝ่ายเชื่อว่าราคาที่เสนอยังไม่เป็นที่น่าพอใจกับบิ๊กบอส คอสต้า จึงทำให้ทางเบนฟิก้านั้น ยังปฏิเสธข้อเสนอจากทีมสิงห์บูล ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment