" "
ข่าวบอล

คล็อปป์ เปิดตัว ดิอาซ คืนสนาม พักนานจนนึกว่าแข้งใหม่

กุนซือหงส์แดง คุยโว ดิอาซ กลับลงสนาม ราวกับได้แข้งใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลแห่งเวที ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ้มรับการกลับมาของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวเด่น หลังจากพักรักษาตัวเป็นเวลานาน เนื่องจากบาดเจ็บตรงหัวเข่า เมื่อเดือนตุลาคม 2023 ที่สามารถลงสนามเสริมทัพช่วยทีมหงส์แดงได้แล้ว ได้ความรู้สึกหลังพบนักเตะ ราวกับได้แข้งใหม่เข้าทีม เตรียมแผนงานให้ดิอาซ เสริมทัพซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากกลับมาซ้อมได้แล้ว 

ข่าวหลุยส์ดิอาซล่าสุด กับการลงสนามครั้งนี้ ทางด้านของกุนซือใหญ่ คล็อปป์ ได้เตรียมพร้อมลงชื่อให้ประเดิมสนาม เกมการแข่งขันระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูล ดวลแข้งกับ สโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะคนดังได้แสดงให้กับ กุนซือคล็อปป์ เห็นแล้วว่าเขานั้นพร้อมลงสนามแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างแน่นอน ดังนั้นจึงได้จัดการลงรายชื่อ ดิอาซร่วมทีมด้วยอีกทั้งยังเอ่ยชมว่าภาษาอังกฤษของดิอาซนั้นดีขึ้นมาก 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของดิอาซ จากการรักษาอาการบาดเจ็บ คล็อปป์มองว่าเหมือนการได้นักเตะเข้ามาร่วมทีมใหม่ เนื่องจากดิอาซหายไปนานมากกว่า 6 เดือน และเห็นความเปลี่ยนแปลงของนักเตะขึ้นเยอะ ซึ่งถือได้ว่าสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้แล้ว เพราะการเข้ามาร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล นั้นถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น ทีมใหม่ ในประเทศใหม่

คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงยืนยันว่าจะดำเนินการแก้ไข พร้อมช่วยเหลือทีมลิเวอร์พูล ให้สามารถกลับมาได้เช่นเดิม และจะกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้ โดยเฉพาะการมองหานักเตะ จากตลาดฤดูร้อนมาเสริมทัพ การใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด เป็นการเริ่มต้นนำทีมไปสู่พัฒนาการที่ดี จากการพบกับเรื่องเลวร้าย ตลอดฤดูกาลนี้ แต่ทุกคนพร้อมที่จะสู้อีกครั้ง เพื่อให้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment