" "
ข่าวบอล

ข่าวลือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จ่ายค่าอาหารต่อมื้อครั้งละ 20 ล้านจริงหรือไม่

ฮาแลนด์ ควักเงิน 20 ล้าน กินมื้อหรูจริงหรือแค่ข่าวลือ

หนุ่มฮาแลนด์ นักเตะกองหน้า ของสโมสรดอร์ทมุนด์ (เสือเหลือง) ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวและได้ปฏิเสธข่าวลือที่แพร่ออกไป ข่าวลือที่แพร้สะพัดออกมาได้กล่าวว่า ฮาแลนด์ ได้ควักเงินส่วนตัว 430,000 ปอนด์ หรือถ้าแปลเป็นเงินไทยก็ราวๆ 18.9 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธต่อข่าวลือ และยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

หัวหน้าทีมใหญ่จากนอร์เวย์ ได้บินระน่านฟ้าไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่เกาะแห่งหนึ่ง ที่ประเทศกรีซ กับกลุ่มเพื่อนๆ และได้มีสายข่าวทราบมาว่า ได้จ่ายค่าต่างๆ ไปอย่างหนักถึง 430,000 ปอนด์ เพื่อรับประทานอาหารและสังสรรกับเพื่อนๆ 5 ชั่วโมง พร้อมทั้งได้สั่งเครื่องดื่มแชมเปญชื่อดังไปถึง 4 ขวด และได้มีการให้ทิปค่าบริการแก่พนักงานอีก 26,000 ปอนด์ หรือถ้าเป็นเงินแปลเป็นเงินไทยก็ราวๆ 11.44 ล้านบาท เลยทีเดียว

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ฮาแลนด์ ได้ออกมาพูดถึงและปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ได้โพสต์ในโลกออนไลน์ (Twitter) ส่วนตัว “ผมไม่ได้จ่ายตามที่ข่าวลือ เป็นข่าวปลอม อย่าหลงเชื่อ”

และสุดท้ายนี้ นักเตะกองหน้าอย่าง นอร์วีเจี้ยน ในวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น ได้สร้างตำนานเตะลูกบอลเข้าประตูถึง 41 ประตูด้วยกัน ในระหว่างการลงแข่งในสนามจำนวน 41 เกม ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับค่าประสบการณ์จำนวน 140,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.16 ล้านบาท ต่อวีค

อ่านต่อเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment