" "
ข่าวบอล

กูตี ป้ายยา ควารัตสเคเลีย กระซิบชวนย้ายทีม

กูตี มอบเสื้อพร้อมชวน ควารัตสเคเลีย ย้ายทีม

ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกจอมลุยของสโมสรนาโปลี ที่กำลังเป็นจุดสนใจของหลายสโมสร และหนึ่งในนั้นคือสโมสรเรอัล มาดริดที่กำลังเป็นต่อ เรื่องโอกาสในการดึงตัวนักเตะเข้าทีม โดย ข่าวบอลล่าสุด ได้เผยว่าควารัตสเคเลียนั้นมีความรู้สึกดีๆให้กับทีมราชันชุดขาว เนื่องจากควารัตสเคเลียนั้นชื่นชอบอดีตนักเตะทีมชุดขาวอย่าง กูตี พร้อมยกให้เป็นไอดอล ที่ฝันอยากร่วมทีม 

หลังจากที่สโมสร เรอัล มาดริด ได้ข่าวจากพรายกระซิบ เรื่องที่ขุนพลทีมชาติจอร์เจีย ยกให้ทีมราชันชุดขาวเป็นทีมในฝันที่อยากร่วมงานด้วย ถึงกับเคยซื้อเสื้อขาวมาปักชื่อ กูตี นักเตะคนโปรด พร้อมมโนหนักว่า ตัวเองนั้นเก่งเหมือนกูตี อดีตนักเตะราชันหมายเลย 14 ควารัตสเคเลียนั้นคลั่งไคล้อดีตนักเตะของเรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก จึงลงทุนซื้อเสื้อขาวมาปักชื่อตาม

ซึ่งถือเป็นโอกาสของทีมมาดริด ที่จะดึงนักเตะมาร่วมงานได้ง่ายขึ้น โดยกูตีมีมีการพูดจาโน้มน้าว พร้อมกระซิบถาม ควิชา ควารัตสเคเลีย สนใจมาร่วมทีมกับสโมสรเรอัล มาดริด หรือไม่ ในอนาคต  กูตีเป็นอดีตดาวเตะทีมราชันชุดขาว ที่พยายามเชียร์ให้ ปีกจอมลุย เลือกเข้าร่วมทีมกับมาดริด พร้อมจัดส่งเสื้อทีมราชันให้กับควารัตสเคเลีย ด้วยชื่อที่ปักให้มีนิคเนมว่า ควาราโดน่า และหวังว่านักเตะจะย้ายเข้ามาร่วมทีมมาดริดในอนาคต 

สำหรับปีกจอมลุย ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี ปัจจุบันสามารถสร้างชื่อเป็นนักเตะที่โด่งดังได้อย่างสวยงาม ในลีกยุโรปเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้สังกัดของสโมสร นาโปลี โดยซีซั่นนี้ควารัตสเคเลีย สามารถสร้างผลงาน จากการสอยตาข่ายทำสกอร์ไป ในเวทีเซเรียอา อิตาลี ไปแล้วมากถึง 10 ลูก และ 9 แอสซิสต์ นับเป็นผลงานที่สร้างความสนใจ ให้หลายสโมสรตามติดเพื่อดึงเข้าร่วมทีม ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกรายงานก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต

@footballmoment