" "
ข่าวบอล

กุนซือ ช้างศึก เผย ยังขาดนักเตะตัวหลักในเกมพบกับ บาห์เรน

กุนซือ ช้างศึก เปิดใจ พร้อมพาช้างศึก พบกับ บาห์เรน ในเกมอุ่นเครื่อง

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในนัดอุ่นเครื่องในวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับรอบคัดเลือก เอเอฟซี เอเชียน คัพ โดยเกมจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ที่ บีจี สเตเดี้ยม จ.ปทุมธานี ช้างศึก มีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากพวกเขาสามารถเอาชนะ เติร์กเมนิสถาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวสำรอง อดิศักดิ์ ไกรศร เป็นผู้ยิงประตูชัยให้กับ ช้างศึก

โค้ชทีมชาติไทย มาโน โพลกิง กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า ทีมของเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากที่ทีมจะต้องพบกับ บาห์เรน ซึ่งกุนซือทีมชาติไทย มาโน กล่าวว่า บาห์เรน เป็นทีมชั้นนำของเอเชีย หลังจากที่ทีมไทยสามารถเอาชนะ เติร์กเมนิสถาน นักเตะของผมดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น” เขากล่าว แม้ว่าเขาจะไม่มีผู้เล่นคนสำคัญรวมถึงเพลย์เมคเกอร์ ชนาธิป สรงกระสินธ์

ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ และกองหน้า เอกนิษฐ์ ปัญญา ซึ่งอยู่ในทีม U23 แต่ยังมีผู้เล่นคนอื่นมาแทน มาโน กล่าวเสริมว่า “นี่จะเป็นเกมอุ่นเครื่องสุดท้ายของไทย ก่อนที่จะบินไปประเทศอุซเบกิสถาน ดังนั้นผมหวังว่าแฟนๆจะมาเชียร์ที่สนามกีฬาที่ประเทศอุซเบกิสถาน” โพลกิง กล่าว ไทย อยู่ในกลุ่มซี โดยทีม ไทย จะพบกับ มัลดีฟส์ วันที่ 8 มิถุนายน ศรีลังกา ในวันที่ 11 มิถุนายน และ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 14 มิถุนายน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment