" "
ข่าวบอล

เปแอสเช ตกใจ เมสซี่เจ็บเอ็นร้อยหวาย อดลงสนามช่วยทีม

เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บ จะพลาดลงสนามสุดสัปดาห์นี้

มีรายงานเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนเก่งชาวอาร์เจนติน่า วัย 35 ปี ของทีม เปแอสเช ยอดทีมจากลีกแดนน้ำหอม มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดย เปแอสเช มีคิวบุกไปไปเยือน ลอริยองต์ ทีมกลางตาราง ในศึก ลีก เอิง สุดสัปดาห์นี้ซึ่งมีรายงานในลีกแดนน้ำหอมเผยว่า ทีมดังจากเมืองหลวงฝรั่งเศสจะต้องพลาดใช้งานดาวเตะรายนี้ในสุดสัปดาห์นี้

เพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องพักรักษาตัว ในแถลงการณ์ของทีมได้เผยว่า กองหน้าเลือดฟ้าขาวรายนี้ มีปัญหาบริเวณเอ็นร้อยหวายซึ่งทางด้านทีมแพทย์ของทัพเปแอสเช ลงความเห็นควรให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายเพื่อเฝ้าระวังอาการอีกครั้ง และคาดว่า เมสซี่วัย 35 ปี น่าจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งถือเป็นอาการที่ดูไม่รุนแรงเท่าไหร่ หากอ้างอิงจากแถลงการณ์ของเปแอสเช

โดยก่อนหน้านี้ สตาร์ทัพฟ้าขาวเพิ่งเจออาการบาดเจ็บน่องเล่นงาน จนพลาดลงเล่นไป 3 เกม กระนั้นอาการล่าสุดอาจจะไม่รุนแรงถึงขนาดนั้น โดยตอนนี้ ฟุตบอลโลก 2022 กำลังจะมาถึงในอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งทางทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องรอประเมินความฟิตของแข้งรายนี้อีกทีอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจ

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment