" "
ข่าวบอล

การท่าเรือ ประกาศ คว้า 3 นักเตะเสริมทัพ เตรียมบู๊ไทยลีก

สิงห์เจ้าท่า เปิดตัว 3 แข้งใหม่ เพื่อลุยศึก ไทยลีก

สิงห์เจ้าท่า ได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มอีก 3 คนแล้ว สโมสรชั้นนำ ไทยลีก 1 ออกมากล่าวเมื่อวานนี้ ได้แก่ กิเยร์เม ปินโต หรือ เนเกบา กองหน้าชาวบราซิล , แอร์ตอน ติราบาสซี กองหลังชาวบราซิล และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ กองหลัง ทีมชาติไทย ล่าสุดทางสโมสรได้ออกมาระบุถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ทางสโมสรกำลังพยายามทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และรู้ดีว่าขณะนี้ ไทยลีก 1

ฤดูกาลหน้าจะมีการแข่งขันสูงมาก เนื่องจากหลายทีมได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ที่น่าสนใจ” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาน การท่าเรือ เอฟซี กล่าว และ ศุภนันท์ ได้ออกมากล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าแฟนบอลรู้จักกองหลังชาวบราซิล อย่าง แอร์ตอน เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าศักยภาพและประสบการณ์ของพวกเขา จะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก”

แอร์ตัน เล่นให้กับ หนองบัวพิชญ ใน ไทยลีก 1 ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ศุภนันท์ เพิ่งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติ นวลพรรณ กล่าวว่า แม้ ปินโต วัย 30 ปีจะไม่เคยเล่นในประเทศไทย แต่เขาเคยเล่นที่เกาหลีใต้ เล่นให้กับ อินชอน ยูไนเต็ด และเขาเป็นนักเตะของทีมบราซิล ซึ่งได้รับรางวัล เวิลด์คัพ ในชุดนักเตะ U20 ในปี 2011 พร้อมกับ คาเซมิโร่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , โอสการ์ และ อเล็กซ์ ซานโด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment