" "
ข่าวบอล

กามา ยันนัดเจอ ท่าเรือ ถือว่าชี้ชะตาแชมป์ลีกได้เลย

กุนซือบุรีรัมย์ เผยเกมเจอ ท่าเรือ สามารถตัดสินแชมป์ได้เลย

การแข่งขัน ศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021_2022 ในเกมที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเปิดบ้านชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยังคงอยู่หัวตารางไทยลีกต่อไป หลังจบเกมดังกล่าว กุนซือใหญ่ ปราสาทสายฟ้า อย่าง อเล็กซานเดร กามา ได้ออกมาพูดว่า “เกมวันนี้ถือว่ายากและหนัก สมุทรปราการ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สำหรับในนัดนี้พวกเรามีเป้าหมายเดียวคือชัยชนะ

ถึงว่าเกมของเราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสครองบอล แต่พวกเราได้มีโอกาสสวนกลับที่อันตราย แต่ในเกมนี้ ต้องยกเครดิตให้ สมุทรปราการ ที่เป็นทีมที่เล่นสวนกลับได้ดี มองว่าจะสร้างปัญหาให้อีกหลายทีมที่คิดจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้” นักข่าวได้ขอสัมภาษณ์ถึงการสับเปลี่ยนตัวนักเตะในนัดนี้ กามา ได้กล่าวว่า “สาเหตุที่เปลี่ยนตัว พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ออกระหว่างเกมไม่ใช่เกิดจากอาการบาดเจ็บ

แต่เนื่องด้วยนักเตะมีอาการอ่อนเพลียมาจากนัดที่ผ่านมา เพราะว่าสนามแข่งที่นั่นมันนิ่มเกินไป ทำให้ต้องใช้กำลังเยอะ ซึ่งการส่ง ชุติพนธ์ ทองแท้ ลงไปเล่นแทนเห็นได้ว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยม สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บอกก่อนที่จะลงเล่นว่า ให้เสาะหาพื้นที่ และพยายามยิงประตูให้ได้ และเขาก็สามารถยิงได้ในที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถลงเล่นแทนกันได้”

นอกจากนี้ กุนซือชาวบราซิล ยังได้พูดถึง ในเกมที่จะต้องเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยว่า “ในนัดหน้าถือว่าเป็นอีกนัดที่หนัก เพราะมันอาจจะหมายถึงการตัดสินแชมป์ได้เลย สำหรับผมต้องกลับไปเตือนนักเตะ เพราะสโมสร การท่าเรือ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะอยู่ในทีมที่เก่ง ซึ่งพวกเราจะประมาทไม่ได้” กามา กุนซือบุรีรัมย์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment