" "
ข่าวบอล

กามา พูดถึงลูกทีม ที่เล่นตามแผนได้แค่เพียง 10 นาทีแรก

กุนซือบุรีรัมย์ กล่าวถึงนักเตะเล่นตามแผนที่วางไว้ ในช่วง 10 นาทีแรกเท่านั้น เกมลีกพ่าย บีจี

เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก นัดที่ผ่านมา สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเยือนแพ้ให้กับ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 25 คะแนนเหมือนเดิม จากการลงแข่งไปแล้ว 11 เกม แต่ยังสามารถยึดตำแหน่งหัวตารางคะแนนไทยลีกอย่างเหนียวแน่นต่อไป โดยทาง กุนซือมากฝีมือของ ปราสาทสายฟ้า ได้ออกมากล่าวกับสื่อหลังจบเกมดังกล่าวว่า

“สำหรับเกมในวันนี้แผนการเล่นที่พวกเราได้วางแผนกันมานั้นถูกใช้ไปแค่เพียง 10 นาทีช่วงเริ่มต้นเกมเท่านั้น ต่อจากนั้นคล้ายว่าพวกเราเดินเกมกันช้าลง ในช่วงที่ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถขึ้นนำได้ มันเป็นจังหวะที่ผมได้บอกย้ำกับนักเตะอยู่เสมอว่า คู่ต่อสู้อันตรายมากในจังหวะแบบนี้ ส่วนตัวขอดีใจกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยที่ชนะในแมตซ์นี้

หลังจากนี้พวกเราต้องกลับไปเรียกความฟิตสำหรับลงสนามในเกมต่อไป และพวกเราต้องฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิม เพื่อให้อยู่บนหัวตารางไทยลีกต่อไป” สำหรับการพลาดลงสนามของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ของสโมสร ทาง กามา ได้กล่าวว่า “สำหรับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก็มีผลต่อการวางแผนและรูปเกมที่ได้วางไว้นิดหน่อย แต่ว่าเรื่องนั้นก็ไม่ใช่ข้ออ้าง เนื่องจากในทีมยังมีนักเตะที่ใช้ลงสนามแทนกันได้ตลอด” กุนซือบุรีรัมย์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment