" "
ข่าวบอล

กองหลังชาวดัตช์ ของ ม้าลาย ได้รับความสนใจจาก เสือใต้

กองหลัง ยูเว่ ลั่น อยากที่จะย้ายไปลงเล่นในศึก บุนเดสลีกา 

ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อชั้นนำชื่อดังออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เข้าใกล้การคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เข้าไปอีกก้าว กองหลังวัย 22 ปี ของ ยูเวนตุส รายนี้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทีมยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากโค้ช จูเลียน นาเกิลส์มันน์ เริ่มหมดหวังที่จะเซ็นสัญญา

กับกองหลังคุณภาพระดับท็อปก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ รายงานเผยให้เห็นจุดอ่อนของ เดอ ลิกต์ สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค กองหลังรายนี้ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเข้าร่วมแคมป์ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า และได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับสโมสร ในเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปบาวาเรีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นข่าวลางร้ายสำหรับ เชลซี ซึ่งตั้งเป้าที่จะคว้าตัวกองหลัง เจ้าม้าลาย ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เข้าร่วม เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ย้ายไปร่วมทีมกับ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ดี เชลซี จึงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากองหลังที่มีคุณภาพ 2-3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เดอ ลิกต์ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ไม่มีข้อโต้แย้ง แต่ตามรายงานปรากฏว่าอดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ ชอบ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า เชลซี

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment